Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Điều gì khiến Thuý Ngân, Khả Như và hội chị em “mê mẩn” đắp mặt nạ yến hoàng cung - Royal Golden mask

Da mặt dễ bị lão hóa, nếp nhăn, mụn, tàn nhang, đen sạm… khiến nữ diễn viên Thuý Ngân, Khả Như và hội chị em đứng ngồi không yên, tìm mua loại mặt nạ yến hoàng cung - Royal Golden mask đặc biệt xuất hiện tại Việt Nam về đắp vì những tác dụng bất ngờ.

Mặt nạ yến hoàng cung - Royal Golden mask hợp với mọi loại da

Mặt nạ bùn khoáng đã quen thuộc khi chăm sóc da nhưng loại mặt nạ kết hợp giữa bùn khoáng và tinh chất yến sào như Manayi thì mới xuất hiện tại Việt Nam. Vì quá đặc biệt, mới lạ nên hội chị em trong đó có cả những người nổi tiếng như diễn viên Thuý Ngân, Khả Như tìm mua về đắp.

Điều gì khiến Thuý Ngân, Khả Như và hội chị em “mê mẩn” đắp mặt nạ yến hoàng cung - Royal Golden mask - Ảnh 1.

Điều gì khiến Thuý Ngân, Khả Như và hội chị em “mê mẩn” đắp mặt nạ yến hoàng cung - Royal Golden mask - Ảnh 3.

Shin MinKyung (23 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, đang sống tại Hà Nội) chia sẻ, ưa chuộng sản phẩm này bởi có chứa nguyên liệu từ thiên nhiên, đặc biệt là ứng dụng công nghệ nano collagen của Hàn Quốc trong sản xuất. Công nghệ này giúp tăng sinh collagen và dưỡng chất thấm sâu vào các tế bào da, nhờ đó có thể tác động tới làn da từ tận sâu bên trong.

Điều gì khiến Thuý Ngân, Khả Như và hội chị em “mê mẩn” đắp mặt nạ yến hoàng cung - Royal Golden mask - Ảnh 5.

Thông tin liên lạc:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ F99

Website: www.manayi.vn

Hotline: 1900.98.99.68

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dieu-gi-khien-thuy-ngan-kha-nhu-va-hoi-chi-em-me-man-dap-mat-na-yen-hoang-cung-royal-golden-mask-20200901175940188.chn)

Chủ đề liên quan:

Điều gì khiến Thuý Ngân

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY