Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diệu Nhi nên cất ngay kiểu váy này đi nếu không muốn tin đồn bầu bí xuất hiện lần 2

Chỉ 1 chút sơ sẩy trong việc chọn trang phục, Diệu Nhi khiến người ta không khỏi nghi ngờ.

sau khi "tấu hài" trên tiktok, diệu nhi mới đây đã tung ra loạt ảnh "sống ảo" chứng minh túi xách vẫn còn đó, cướp giật chỉ là dựng clip mà thôi. tuy nhiên, spotlight hôm nay lại đổ dồn vào tấm váy và vóc dáng nữ diễn viên hơn cả.

diệu nhi chọn cho mình thiết kế váy caro tối màu có chi tiết chun eo. nhìn từ xa, người ta thấy rõ sự bất cân đối trên cơ thể diệu nhi. cớ sao đôi chân thì nhỏ mà thân trên trông lại đối lập hoàn toàn? mẫu váy này vô tình khiến cho vòng 1, vòng 2 của diệu nhi "tăng size" phần nào.

vẻ ngoài của diệu nhi hôm nay thiên về tông nâu, từ trang phục, phụ kiện cho đến makeup. mái tóc giả đặc trưng diệu nhi, khi kết hợp với layout makeup tông nude khiến gương mặt nữ diễn viên có phần "sượng trân", kém tự nhiên hơn hẳn thường ngày.

cách đó không lâu, diệu nhi từng nhận về vô số lời khen với phong cách "soái tỉ" mạnh mẽ, quyền lực. mái tóc ngắn được cô vuốt keo, hất gọn về phía sau, kết hợp với lối trang điểm tinh tế, nhẹ nhàng.

rõ ràng, dù là áo blazer oversized hay đồ bó sát thì vòng 2 của cô vẫn rất thon gọn chứ nào có bùng nhùng, sồ sề như mẫu váy caro phía trên. diệu nhi lần sau nên chú ý hơn trong khoản chọn lựa trang phục, bất cẩn một chút dễ là "dìm" dáng lắm đó nha!

Ảnh: Instagram NV

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dieu-nhi-nen-cat-ngay-kieu-vay-nay-di-neu-khong-muon-tin-don-bau-bi-xuat-hien-lan-2-20211128115119087.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY