Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Đình chỉ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

(MangYTe) - Sáng 13/5, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Quyết định số 2726/QĐ-SYT đình chỉ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc trực thuộc Công ty Cổ phần Y khoa và Thẩm mỹ Thu Cúc.

Theo đó, Sở Y tế đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với Phòng khám trên tại địa chỉ số 216 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Lý do đình chỉ là để xác minh và xử lý các thông tin liên quan đến quá trình tiếp nhận, xử lý ca bệnh covid-19 ghi nhận ngày 12/5/2021 để đảm bảo công tác phòng chống dịch an toàn trong khám chữa bệnh. sở y tế yêu cầu phòng khám đa khoa quốc tế thu cúc không được phép hoạt động khám chữa bệnh kể từ ngày 13/5/2021. phòng khám chỉ được hoạt động trở lại khi được sở y tế hà nội cho phép bằng văn bản.trước đó, ông n.v.t. có đưa vợ đi khám tại phòng khám đa khoa quốc tế thu cúc, số 216 trần duy hưng, trung hòa, cầu giấy, hà nội. tuy nhiên do có yếu tố dịch tễ đi từ đà nẵng nên phòng khám không tiếp nhận khám và bệnh nhân đi về nhà riêng. sau đó, 2 vợ chồng ông t. đi làm việc, hội họp, tiếp khách, chơi gofl... đến ngày 12/5, do cũng xuất hiện ho, đau họng nên ông t. đã cùng vợ đi khám tại bệnh viện hữu nghị và được phát hiện dương tính với sars-cov-2. mẫu bệnh phẩm tiếp tục được cdc hà nội xét nghiệm và khẳng định dương tính vào chiều 12/5. bn n.v.t. có mã số bn 3634, và vợ ông t. là bn3633 được bộ y tế công bố cuối giờ chiều 12/5.hiện có rất nhiều địa điểm tại hà nội đã bị phong tỏa liên quan lịch trình đi lại của cặp vợ chồng này, trong đó có nhiều cơ quan, tòa nhà đông người như khoa cấp cứu bệnh viện hữu nghị việt - xô, tòa nhà công ty vàng bạc đá quý 91 đinh tiên hoàng, tòa nhà center point 27 lê văn lương...sáng nay, hà nội tiếp tục phát hiện 2 ca dương tính trên địa bàn quận hà đông vì đã tiếp xúc với ông n.v.t. được biết ông t. là giám đốc công ty đầu tư xây dựng số 2 (hacinco). sáng 13/5, tổng công ty đầu tư phát triển nhà hà nội (handico) đã tạm đình chỉ chức vụ trong đảng và chức vụ giám đốc công ty đầu tư xây dựng số 2 (hacinco) đối với ông n.v.t. do vi phạm về phòng chống dịch covid-19.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/dinh-chi-phong-kham-da-khoa-quoc-te-thu-cuc-419144.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Chào các mẹ, mình là một người phụ nữ Việt Nam chính hiệu còn chồng mình là người Ấn Độ. Mình vừa trải qua quá trình sinh em bé tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, do đó, mình muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho các mẹ bầu sắp sinh để các mẹ có thể lựa chọn cho mình một nơi sinh con lý tưởng.
  • Tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc bệnh nhân đăng kí cắt amidan, nạo VA bằng dao plasma sẽ được miễn phí tiền xét nghiệm – lưu viện.
  • Làm mẹ là một thiên chức, một hạnh phúc không có gì có thể sánh bằng. Sau hơn 9 tháng thai kỳ nặng nhọc, “cửa ải” cuối cùng mẹ phải vượt qua đó là lúc “vượt cạn”. Mẹ nên tránh mắc phải những sai lầm dưới đây, kiểm soát tốt hành động của mình, giữ sức cho bản thân cũng như giúp bác sĩ làm việc hiệu quả để thiên thần của mẹ chào đời nhanh chóng hơn.
  • Chỉ một cú click chuột ngay tại đây và đăng ký, bạn đã nhận được voucher 200.000 đồng nội soi dạ dày – đại tràng không đau, không khó chịu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với ưu đãi đặc biệt này, khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái thực hiện nội soi để thăm khám, phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý tiêu hóa mà chẳng cần phải suy nghĩ nhiều về vấn đề chi phí.
  • Theo các chuyên gia y tế, phụ nữ từ 21 tuổi trở lên hoặc từ khi bắt đầu quan hệ T*nh d*c nên đi khám phụ khoa ít nhất 6 tháng một lần. Bên cạnh đó có những báo động từ cơ thể chị em cần đi khám phụ khoa ngay để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của bản thân.
  • (MangYTe) - Nội soi đại tràng là một trong những cách tốt nhất để ngăn ngừa hoặc phát hiện sớm ung thư đại trực tràng. Trước khi nội soi, đại tràng cần phải làm sạch, rỗng để bác sĩ có thể quan sát một cách kỹ càng và chính xác nhất.
  • (MangYTe) - Nhờ kiểm tra vú tại nhà định kì bằng cách sờ nắn vú thông thường mà bà T.T.N (63 tuổi, Hà Nội) đã phát hiện khối u vú khi mới chỉ ở giai đoạn I – giai đoạn sớm ung thư vú. Sau khi được phẫu thuật loại bỏ khối u, bảo toàn vú và kết hợp điều trị bằng Thu*c, đến nay tình trạng của bà đã ổn định, không còn tế bào ung thư.
  • Trường hợp của anh H.V.T (54 tuổi, ở Bắc Giang). Sau một thời gian uống Thu*c chữa nhiệt miệng không khỏi, anh tới bệnh viện khám mới biết mình mắc ung thư lưỡi.
  • Nhiều người cho rằng, mắc ung thư nếu điều trị, đặc biệt là phẫu thuật thì càng làm di căn nhanh hơn, dẫn tới Tu vong sớm. Do vậy mà trong rất nhiều trường hợp, bệnh nhân ung thư từ chối đến bệnh viện để điều trị.
  • Việc tăng giờ khám đến 20h tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến chủ nhật) và không tăng thêm bất cứ khoản chi phí nào, thực hiện thanh toán Bảo hiểm y tế (BHYT) như trong giờ hành chính của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang nhận được những đánh giá tích cực từ cộng đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY