Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy lên đồ lộng lẫy nhưng ôm giày chạy vì sợ trễ show khiến fan phì cười

Diện váy áo lộng lẫy kiêu sa, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ, cười không tắt khi hé lộ tình cảnh phía sau: Hai nàng tất tả xách đầm, tháo giày, chạy xuống chục bậc cầu thang vì sợ trễ giờ xem show.

Ngày 16/12 vừa qua, show thời trang của ntk adrian anh tuấn đã chính thức diễn ra tại yên tử. show diễn đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều nghệ sĩ, trong đó có hoa hậu tiểu vy và đỗ mỹ linh, ai cũng lên đồ hết sức "lồng lộn", thu hút.

Hài hước hơn cả, đỗ mỹ linh đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mình cùng hoa hậu tiểu vy phải xách váy, cầm giày chạy hộc tốc xuống chục bậc cầu thang vì sợ trễ giờ xem show.

Được biết, BST của NTK được giới thiệu tại Yên Tử, trên núi cao, thế nên đoạn đường di chuyển không thể đi xe, khách mời phải thả bộ đến nơi trình diễn.

BÀI VIẾT

Đạt Phi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/chi-em-do-my-linh-tieu-vy-len-do-long-lon-nhung-xach-giay-ma-chay-20201217084200824.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY