Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đồ sơ sinh Mothercare đang được giảm tới 80%: Cơ hội mua hàng cao cấp với giá bình dân cho các mẹ giữa mùa dịch bệnh

Giữa thời điểm dịch bệnh, nhiều gia đình gặp khó khăn về kinh tế, việc mua hàng giảm giá giúp các mẹ tiết kiệm chi phí kha khá.

1. Chiếc bodysuit hồng, họa tiết thỏ Bunny này đang được giảm giá 80%, còn khoảng 80k. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cotton mềm mại, thiết kế giúp mẹ thuận tiện trong việc thay áo, thay bỉm cho bé.

[Box We Buy] - aF Áo liền quần dài tay màu hồng thỏ Bunny

2. Set 3 yếm dãi hươu cao cổ có hàng khuy bấm điều chỉnh kích thước cho bé luôn thoải mái. Sản phẩm hiện đang được giảm 80%, chỉ còn khoảng 67k.

[Box We Buy] - aF Set 3 yếm dãi họa tiết hươu cao cổ

3. Chiếc áo liền quần cộc chân màu đỏ, họa tiết ô tô siêu dễ thương dành cho các bé trai hiện đang được giảm 60%, mẹ chỉ cần bỏ ra gần 160k thay vì 399k như giá gốc.

[Box We Buy] - aF Áo liền quần cộc chân bé trai

4. Set 5 bodysuit với màu sắc cực đáng yêu, nhã nhặn dành cho các bé gái đang được giảm 60%, chỉ còn gần 280k. Mẹ sắm một set mặc thay đổi giữa các ngày cho con vừa tiện, vừa tiết kiệm.

[Box We Buy] - aF Set 5 áo liền quần bé gái

5. Tương tự với các bé trai thì mẹ có thể chọn set 3 bodysuit này. 3 chiếc áo sau khi được giảm 60% chỉ còn khoảng 180k.

[Box We Buy] - aF Set 3 áo liền quần bé trai

6. Một lựa chọn khác cho các mẹ có con gái là set 5 bodysuit 2 dây nhiều màu siêu xinh này. Sản phẩm được làm từ chất liệu pointelle, đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho bé. Sau khi giảm 60%, set này hiện được bán với giá gần 280k.

[Box We Buy] - aF Set 5 áo liền quần

7. Yếm tam giác là một sản phẩm rất cần thiết cho các em bé sơ sinh. Set 3 yếm tam giác được bán với giá gốc là 339k, nhưng hiện đang được giảm 60%, chỉ còn khoảng 135k.

[Box We Buy] - aF Set 3 yếm dãi cho bé

8. Mặc dù là mùa hè nhưng các mẹ cũng có thể sắm set áo liền quần dài này cho các bé. Bộ đồ này phù hợp để mặc cho bé đi ngủ ban đêm vì quần áo liền quần giúp bé không bị hở bụng. Set 3 bộ sau khi giảm 60%, chỉ còn khoảng 320k.

[Box We Buy] - aF Set 3 bộ áo liền quần dài bé trai

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/do-so-sinh-mothercare-dang-duoc-giam-toi-80-co-hoi-mua-hang-cao-cap-voi-gia-binh-dan-cho-cac-me-giua-mua-dich-benh-20210714145049354.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY