Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Giàu có là thế nhưng Nhã Phương chọn đồ cho con rất bình dân, chiếc ba lô xinh xắn bé Destiny đeo có giá không ngờ

Thay vì sắm hàng hiệu đắt tiền cho con, Nhã Phương đã lựa chọn một sản phẩm hàng Việt Nam.

Trường giang - nhã phương là một trong những cặp nghệ sĩ kín tiếng nhất nhì showbiz việt. cả hai ít khi chia sẻ chuyện đời tư với báo chí mà thường chọn cách khéo léo để né tránh mỗi khi được hỏi. kể từ khi có con thì trường giang - nhã phương lại càng kín hơn, đến khi con gái được 8 tháng tuổi cặp đôi mới công khai chuyện đã có con.

Dẫu vậy, diện mạo của bé Destiny vẫn là một ẩn số đối với người hâm mộ. Đến hiện tại, Destiny đã được gần 2 tuổi nhưng cô bé chỉ được bố mẹ đăng ảnh lên mạng xã hội khoảng 2-3 lần, lần nào cũng đều là những bức ảnh chụp từ phía sau, không rõ gương mặt của cô bé ra sao.

Nói về vấn đề này, đã có lần Trường Giang từng cho biết: "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi: "Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không", nó nói: "Dạ" thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn".

Giàu có là thế nhưng Nhã Phương chọn đồ cho con rất bình dân, chiếc ba lô xinh xắn bé Destiny đeo có giá không ngờ - Ảnh 1.

Hình ảnh hiếm hoi mới được tiết lộ của con gái nhã phương khiến mọi người phát hiện ra chi tiết thú vị từ chiếc ba lô bé destiny đeo.

Mới đây, hiếm hoi lắm gia đình trường giang - nhã phương mới lại hé lộ một bức ảnh về destiny. trong hình trường giang đang dắt tay con gái, đón bé đi học về, bức hình tiếp tục được chụp từ phía sau.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cha con trường giang lập tức khiến nhiều người thích thú vì destiny đã lớn hơn thấy rõ. bên cạnh đó chiếc ba lô xinh xắn destiny đeo cũng lọt vào tầm ngắm của người hâm mộ. nhiều người đã lập tức phát hiện ra một điểm thú vị của chiếc ba lô này.

Theo đó, chiếc ba lô mà destiny sử dụng được thiết kế mô phỏng theo hình chú gà con lông vàng dễ thương. nó không phải là một sản phẩm đến từ thương hiệu đắt đỏ nào đó mà nằm trong bộ sưu tập ba lô con giáp dành cho các bé mẫu giáo của b.bag - thương hiệu ba lô việt nam thuộc quyền sở hữu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu bình tây (bitex).

Chiếc ba lô xinh xắn hình chú gà con lông vàng mà trường giang - nhã phương sắm cho con đi học có giá là 299.000 đồng.

Giàu có là thế nhưng Nhã Phương chọn đồ cho con rất bình dân, chiếc ba lô xinh xắn bé Destiny đeo có giá không ngờ - Ảnh 3.

Giàu có là thế nhưng Nhã Phương chọn đồ cho con rất bình dân, chiếc ba lô xinh xắn bé Destiny đeo có giá không ngờ - Ảnh 4.

Chiếc ba lô được làm bằng vải mút xốp, lớp lót là vải chống thấm loại tốt, bền và nhẹ. tổng thể chiếc ba lô nặng khoảng 300gram, kích thước 28x23x10cm, khá gọn nhẹ, phù hợp với các bé. ba lô được thiết kế gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ bên trong, 1 túi phía trước, 2 túi lưới đựng nước hai bên hông. các tone màu của sản phẩm đều là những màu sắc đáng yêu, tươi sáng, nổi bật dễ gây ấn tượng với trẻ nhỏ.

Giá của chiếc ba lô hình chú gà con xinh xắn mà con gái nhã phương đeo là 299.000 đồng. biết được điều này, nhiều người không khỏi bất ngờ vì vợ chồng trường giang - nhã phương vốn nổi tiếng giàu có, sở hữu khối tài sản khủng nhưng lại cho con dùng hàng bình dân, chi phí vừa phải thay vì lựa chọn những sản phẩm hàng hiệu đắt đỏ.

Người hâm mộ hài hước bông đùa có lẽ destiny giản dị giống bố, vì trường giang tuy là ngôi sao có mức cát-xê cao nhưng vẫn rất thích đi dép tổ ong. dẫu vậy, đa số cho rằng có lẽ trường giang - nhã phương muốn con gái có một tuổi thơ bình dị như bao đứa trẻ khác. hơn nữa, trẻ nhỏ cũng không nhất thiết phải dùng hàng hiệu đắt đỏ, miễn sao phù hợp với bé là được.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giau-co-la-the-nhung-nha-phuong-chon-do-cho-con-rat-binh-dan-chiec-ba-lo-xinh-xan-be-destiny-deo-co-gia-khong-ngo-20201202232236125.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY