Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Đo thân nhiệt hàng trăm đại biểu, doanh nhân dự hội nghị ở Vũng Tàu

MangYTe - Sáng 3-2, hàng trăm đại biểu, doanh nhân, nhà đầu tư dự buổi họp mặt nhà đầu tư, doanh nghiệp đầu năm tại khách sạn Imperial, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã được đo thân nhiệt trước khi vào hội trường.

Đo thân nhiệt cho đại biểu, doanh nhân dự buổi gặp mặt doanh nghiệp, nhà đầu tư đầu năm tại khách sạn Imperial sáng 3-2- Video: ĐÔNG HÀ

Theo đó, để phòng, chống dịch bệnh đường viêm hô hấp cấp mới do chủng mới của virus corona (nCoV), từ 9h-9h30 sáng 3-2, hàng trăm đại biểu, nhà đầu tư, doanh nhân đến dự buổi gặp mặt, trao giấy chứng nhận đầu tư do UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã được đo thân nhiệt.

Ngay cửa ra vào của khách sạn Imperial (đường Thùy Vân, TP Vũng Tàu) có nhân viên dùng máy đo thân nhiệt và nước rửa tay. Nhân viên đo thân nhiệt cho biết hầu hết người đến dự đều có thân nhiệt dưới 37 độ. Chỉ vài trường hợp trên 37 độ vì nguyên nhân vừa đi nắng đến, chờ vài phút đo lại thì đều cho kết quả dưới 37 độ.

Ông Nguyễn Văn Thọ - chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết trong năm 2019, trên địa bàn tỉnh này có 108 dự án mới được cấp quyết định chủ trương đầu tư và giấy chứng nhận đầu tư, bao gồm 49 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư là 622,6 triệu USD và 59 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đầu tư là 13.133 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, có 31 dự án đầu tư nước ngoài và 9 dự án đầu tư trong nước điều chỉnh tăng thêm vốn đầu tư là 452,6 triệu USD và 1.654 tỉ đồng.

Dự án sản xuất Polypropylene và kho ngầm chứa khí hóa lỏng LPG do Tập đoàn Hyosung (Hàn Quốc) có trị giá 1,2 tỉ USD sắp chính thức hoạt động tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - Ảnh: ĐÔNG HÀ

Tại buổi gặp mặt, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao năm giấy chứng nhận đầu tư mới, với tổng số vốn đầu tư đăng ký mới và tăng thêm gần 1.500 tỉ đồng và 109 triệu USD.

ĐÔNG HÀ

Mạng Y Tế
Nguồn: Tuổi trẻ (https://tuoitre.vn/do-than-nhiet-hang-tram-dai-bieu-doanh-nhan-du-hoi-nghi-o-vung-tau-20200203101207735.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY