Sức khỏe hôm nay

Báo xuân đồng hành cùng Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp 2014

Với mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi thông tin, mở rộng hợp tác chuyên môn và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Sản-Phụ khoa và Kế hoạch hoá gia đình,
Ngày 19/5, tại Khách sạn Melia, Hà Nội, Hội nghị sản phụ khoa Việt Pháp 2014 do Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Hội sản phụ khoa và sinh đẻ có kế hoạch Việt Nam (VINAGOFPA), Tổ chức phi chính phủ MSF và Viện trường Đại học Chu Nantes – Pháp phối hợp tổ chức đã thành công tốt đẹp. Bảo Xuân hân hạnh tiếp tục đồng hành cùng hội nghị.

Với mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi thông tin, mở rộng hợp tác chuyên môn và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Sản-Phụ khoa và Kế hoạch hoá gia đình, hội nghị sản phụ khoa Việt Pháp 2014 đã thu hút sự tham dự của các giáo sư đầu ngành về sản phụ khoa đến từ Pháp, Hàn Quốc… và hơn 500 đại biểu là bác sĩ chuyên ngành sản phụ khoa tại các viện, trường của các tỉnh, thành phía Bắc.

Đồng hành cùng hội nghị từ năm 2012 đến nay, Bảo Xuân mong muốn đóng góp tích cực hơn nữa vào trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là sức khỏe, vẻ đẹp và S*nh l* cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Bảo Xuân là sản phẩm chứa Estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành, collagen và dược liệu quý. Bảo Xuân đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh tác dụng và độ an toàn, giúp bổ sung cân bằng nội tiết tố, giảm khô *m đ*o, cải thiện chức năng S*nh l*; Hạn chế lão hóa, giúp làn da đẹp mịn màng, hồng hào, giảm nếp nhăn, chống nám; Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ; Phòng ngừa các bệnh về tim mạch và loãng xương.

Nay đã có thêm Bảo Xuân 50 là sản phẩm chuyên biệt dành cho phụ nữ mãn kinh, sau mãn kinh và sau khi cắt buồng trứng:

Bảo Xuân

Cân bằng nội tiết – Gìn giữ nét xuân

Để tìm hiểu thêm về nội tiết tố nữ estrogen, vui lòng tham khảo tại:

Website: www.gingiunetxuan.vn ; www.tienmankinh.vn ;

Facebook: https://www.facebook.com/baoxuan.vn

Email: tuvan@baoxuan.vn

Tư Vấn: 04.22133856./ 08.38622666

Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh. Số giấy phép HSĐKQC số 1631/2013/XNQC-ATTP

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bao-xuan-dong-hanh-cung-hoi-nghi-san-phu-khoa-viet-phap-2014-6997.html)

Tin cùng nội dung

  • Một ca bệnh sa dây rau bất ngờ trong quá trình chuyển dạ chuẩn bị sinh đã được các y bác sĩ khoa Nhi, BV Bạch Mai cứu sống cả mẹ lẫn con, khiến gia đình bệnh nhân vô cùng cảm kích...
  • Phụ nữ hãy đi gặp bác sĩ ngay nếu bạn phát hiện những dấu hiệu bất thường sau.
  • Có đến 20-30% bạn gái chưa quan hệ T*nh d*c vẫn mắc bệnh phụ khoa. Sợ mất trinh nên các thiếu nữ thường không đi khám, khiến bệnh thành nặng.
  • Tôi chưa quan hệ T*nh d*c, xin hỏi khám phụ khoa có được không?
  • Lo đến mất ăn mất ngủ vì chu kỳ đèn đỏ bỗng rối loạn nhưng Hồng không dám đi khám, vì nghe nói bác sĩ dễ làm rách màng trinh của mình trong lúc khám, chữa.
  • Gần hai năm nay em bị tiểu dắt. Cho em hỏi nếu mắc bệnh phụ khoa thì có bị tiểu dắt không ạ? Vì em hay thấy sót nơi *m đ*o...
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi năm nay 25 tuổi, mới kết hôn và sinh cháu đầu lòng được hơn 1 năm. Tôi muốn đi khám phụ khoa để kiểm tra xem sức khỏe của mình như thế nào. Tối thấy Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin ( số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) có giới thiệu gói khám khá đảm bảo và chất lượng nhưng chưa biết giá cả thế nào. Mong BS cho tôi biết, giá khám ở đây bao nhiêu? Gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Vân - Thanh Hóa)
  • Chào Mangyte, Tôi 42 tuổi, đang tính đi tầm soát ung thư phụ khoa nhưng ngại đến các BV phụ sản ở TPHCM. Nhờ Mangyte chỉ giúp ở Bình Dương thì tôi có thể đến BV nào để được khám trọn gói. Cảm ơn Mangyte. (Hồng Hạnh - honghanh18…@gmail.com)
  • Theo y học cổ truyền, rau mùi có vị cay, tính ấm. Lá rau mùi có tác dụng kích thích tiêu hóa và làm Thu*c bổ, chống đầy hơi, làm mạnh dạ dày, làm gia tăng sự bài tiết nước tiểu và làm hạ sốt.Rau mùi tươi được dùng để làm gia vị quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Là loại rau dùng để nêm và trang trí trên các món ăn cho đẹp vì màu xanh tươi và mùi thơm của lá, bên cạnh đó rau mùi còn là một vị Thu*c.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY