Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đoàn làm phim tiết lộ Son Ye Jin không hề trang điểm trong những cảnh quay tại Bắc Triều Tiên, còn rất mộc mạc khi tự làm tóc

Nếu nói Yoon Se Ri (do Son Ye Jin thủ vai) khi ở Bắc Triều Tiên là để mặt mộc hoàn toàn thì bạn có tin được không?

Mỗi thước phim trong "crash landing on you" - hạ cánh nơi anh lại là một khoảnh khắc mà công chúng ngẩn ngơ ngắm nhìn nhan sắc được ví như bảo bối điện ảnh hàn của chị đẹp son ye jin. ở tuổi u40, son ye jin vẫn đẹp, vẫn thuần khiết như hai mươi năm trước với bộ phim "hương mùa hè" hay "cổ điển". mặc dù nhan sắc vẫn vẹ nguyên như thủa ban đầu nhưng "hạ cánh nơi anh" lại là một son ye jin hoàn toàn khác, khi thì hóa thân thành nữ tài phiệt giàu có, sang chảnh; khi lại trở về với hình ảnh cô thôn nữ nhẹ nhàng dung dị.

Nhà tạo mẫu tóc gu mi jeong và chuyên gia trang điểm mu jin chính là hai nhân vật bí ẩn đứng sau tạo hình của son ye jin trong phim, và hai người đã bật mí những điều thầm kín về nhan sắc cũng như vẻ ngoài mong manh xinh đẹp của chị đẹp trong bộ phim này. rất nhiều điều khiến bạn không tin vào mắt mình đấy!

Son Ye Jin không hề trang điểm trong những cảnh quay tại Bắc Triều Tiên

Nếu như khi ở hàn là một ceo thì không nói, bởi khi đó lúc nào cô nàng yoon se ri (son ye jin đảm nhận) cũng toát lên thần thái kiêu, sang chảnh nên chuyên gia trang điểm mu jin luôn chọn những sắc son đậm để gương mặt nhìn sắc sảo hơn. thế nhưng khi sang bắc triều tiên, yoon se ri phải gạt hết lớp make up đậm nét sang một bên và "biến hình" thành cô thôn nữ mộc mạc giản dị.

Chuyên gia trang điểm mu jin tiết lộ tất cả những cảnh quay ở bắc triều tiên, son ye jin để mặt mộc hoàn toàn. son ye jin bỏ qua phấn mắt, phấn má, thậm chí mascara còn không chuốt, viền mắt cũng không kẻ để tạo ánh nhìn mộc mạc, đời thường nhất cho nhan sắc của yoon se ri.

Đương nhiên làn da ở tuổi u40 của son ye jin cũng có một vài dấu vết, cô không make up kỹ càng mà chỉ phủ một lớp che khuyết điểm rất mỏng, nói không với kem nền hay bất kỳ lớp make up nào khác, son ye jin "bê" nguyên nhan sắc mộc mạc nhất của mình lên phim để nhan sắc của yoon se ri nhìn càng tự nhiên càng tốt.

Chị em rất sợ để mặt mộc hoàn toàn thậm chí đi chợ mua mớ rau cũng phải đánh son, nhưng son ye jin lại dũng cảm hạt hết các sắc son đậm màu, son môi cũng chỉ dùng son bóng nhẹ nhàng tinh khôi. khi ai nấy đều theo đuổi bờ môi căng mọng thì son ye jin lại mỏng nhẹ mềm mại như nhung vậy.

Đôi khi Son Ye Jin còn tự làm tóc cho mình

Cùng với gương mặt mộc tự nhiên không trang điểm, kiểu tóc của son ye jin cũng làm nên một cô thôn nữ yoon se ri vô cùng xinh đẹp, nhẹ nhàng. những ngày ở bắc triều tiên, cô nàng yoon se ri đốn tim người xem bằng kiểu tóc tết cổ điển, tóc buộc thấp hay tóc xõa tự nhiên chẳng cần tạo kiểu cầu kỳ.

Và tạo mẫu tóc của son ye jin chia sẻ, cô thật sự thấy mình thảnh thơi khi làm việc với son ye jin, bởi tất cả những kiểu tóc khi ở bắc triều tiên đều do son ye jin tự làm hết. những lọn tóc bay bay nhìn đơn giản nhẹ nhàng mà chẳng hề mờ nhạt hay lôi thôi chút nào.

Nguồn: Cosmo

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/doan-lam-phim-tiet-lo-son-ye-jin-khong-he-trang-diem-trong-nhung-canh-quay-tai-bac-trieu-tien-con-rat-moc-mac-khi-tu-lam-toc-20200121180429536.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY