Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đôi giày yêu thích tiết lộ nghề nghiệp lý tưởng của bạn

Trong 4 đôi giày và sandal cao gót dưới đây, bạn thích đi loại nào nhất? Câu trả lời sẽ tiết lộ nghề nghiệp thích hợp nhất với bạn đấy.

Trong 4 đôi giày và sandal cao gót dưới đây, bạn thích đi loại nào nhất? Câu trả lời sẽ tiết lộ nghề nghiệp thích hợp nhất với bạn đấy.

Đôi giày yêu thích tiết lộ nghề nghiệp lý tưởng của bạn

Nếu bạn chọn đôi số 1

Bạn là người mạnh mẽ, có đôi chút bốc đồng, ưa ganh đua. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn rất thích hợp trong hoạt động kinh doanh. Bạn có thể thành công trong lĩnh vực bán hàng (sales), marketing... Công việc không thích hợp nhất với bạn có lẽ là những việc văn phòng buồn tẻ, nhàn rỗi.

Nếu bạn chọn đôi số 2

Bạn thuộc mẫu ưa sự ổn định. Bạn sống có tính tổ chức cao, luôn có sự tập trung và nỗ lực hết mình vào các mục tiêu riêng. Bạn đặc biệt đánh giá cao cuộc sống ổn định, an nhàn: lương cao, các kỳ nghỉ, sự an toàn lao động... Thế nên, công việc tốt nhất cho bạn là nghề như kế toán, giáo viên, luật sư, đầu bếp, nhà thiết kế... Bạn cũng yêu thích cái đẹp, thế nên công việc liên quan đến hoa, thực phẩm, đồ trang sức, xe... cũng hợp với bạn.

Nếu bạn chọn đôi số 3

Bạn là người làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm và yêu thích những công việc đa chức năng. Bạn cũng thích du lịch, luôn muốn được di chuyển, khám phá. Công việc thích hợp với bạn là giảng dạy, thiết kế, làm việc trên các sàn giao dịch, hỗ trợ kỹ thuật...

Nếu bạn chọn đôi số 4

Bạn là người chu đáo, biết quan tâm, chăm sóc mọi người xung quanh. Tất cả các công việc liên quan đến chăm sóc con người hoặc các dịch vụ liên quan đến điều này đều phù hợp với bạn. Giảng dạy, công tác xã hội, nội trợ, giáo viên mầm non... đều là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Theo Ngoisao.net

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo hà tĩnh (https://baohatinh.vn/lam-dep/doi-giay-yeu-thich-tiet-lo-nghe-nghiep-ly-tuong-cua-ban/191561.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mỗi ngày bạn đánh răng 2 lần vào buổi sáng và tối, tắm ít nhất 1 lần 1 ngày với các loại xà bông, sữa tắm và bạn nghĩ mình thật sạch sẽ.
  • Ngón tay trỏ bàn tay phải ngắn hơn ngón áp út? Nếu vậy, bạn là một quý ông ga lăng, dễ thu hút phụ nữ nhưng có nguy cơ cao mắc ung thư tiền liệt tuyến.
  • Sử dụng nút tai chống ồn khi làm việc chỉ có tác dụng ngăn tiếng ồn bằng đường khí, còn đường xương thì không thể ngăn chặn được.
  • Ẩn sau những lợi thế thấy ngay của giày cao gót là những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe và T*nh d*c. Tốt nhất, đừng kết thân với những em giày cao trên 10 ly.
  • Hãy tìm hiểu kỹ những điều sau đây nếu bạn có ý định hiến, cấy ghép nội tạng.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng có thể cung cấp cho tôi giá phòng/ngày của BV điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp được không? Ở BV này áp dụng chung cho các khoa hay mỗi khoa một đơn giá khác nhau? Xin chân thành cảm ơn.
  • Máu, tinh dịch, dịch tiết *m đ*o, dịch nôn mửa, sữa mẹ hoặc mủ từ người bị nhiễm HIV có thể gây nhiễm. Bài viết này nói về những nguy cơ nhiễm HIV ở nhân viên y tế và những khuyến cáo giúp phòng tránh.
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
  • Khi xâm nhập vào cơ thể dù với lượng nhỏ, chì có thể tích lũy trong cơ thể theo thời gian. Khi đủ nhiều, chì có thể gây hại cho não, thận, thần kinh và các tế bào máu. bài viết này nói về những nguồn và nguy cơ nhiễm độc chì kèm cách phòng tránh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY