Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đôi mắt hai mí trẻ trung đón Tết nhờ công nghệ 4D Angle Eyes

Công nghệ cắt mí 4D Angle Eyes không chỉ tạo mắt hai mí mà còn xử lý tình trạng da dư, mỡ thừa giúp đôi mắt trông to tròn hơn.

Tại phòng khám thẩm mỹ Latin, cắt mí 4D Angle Eyes là phương pháp tạo hình mắt hai mí được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện tình trạng mắt sụp mí, một mí... 

Trẻ hoá đôi mắt

Cắt mí 4D Angel Eyes khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí không đều, mắt lệch to nhỏ, da chùng, bọng mỡ thừa... Điểm khác biệt của phương pháp này là ngoài tạo mắt hai mí, xử lý da dư thừa, bác sĩ còn kết hợp bóc tách lẫy mỡ, đính cơ nâng mi hai lớp và tiến hành điều chỉnh cơ, mở rộng khóe mắt. 

Khách hàng sở hữu đôi mắt tươi tắn sau cắt mí.

Tiểu phẫu đơn giản, ít xâm lấn

Cắt mí 4D Angle Eyes là một ca tiểu phẫu nhỏ, giúp bạn sở hữu đường mí rõ rệt. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí theo đường lằn mi và khâu lại bằng mối chỉ mảnh một cách khéo léo để đường mí không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Đại diện Latin cho biết, phương pháp này hạn chế xâm lấn, không gây thương tổn đến thị giác hay những vùng xung quanh mắt.

Hình ảnh khách hàng sau hai năm cắt mí 4D Angle Eyes tại phòng khám thẩm mỹ Latin.

Hồi phục nhanh

Cắt mí mắt 4D Angle Eyes được thực hiện trong khoảng 30 phút. Khách hàng có thể ra về trong ngày sau khi tiểu phẫu mà không cần nghỉ dưỡng thêm và không ảnh hưởng nhiều đến công việc. Một số trường hợp do cơ địa, mà khách hàng sẽ thấy tình trạng mắt sưng trong 1 - 2 ngày.

"Đây là hiện tượng bình thường, chỉ cần tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về chăm sóc hậu phẫu và kiêng ăn một số thực phẩm như thịt gà, thịt bò, rau muống, nếp... mắt sẽ hết sưng và không để lại sẹo xấu", bác sĩ của viện thẩm mỹ Latin chia sẻ.

Lưu ý khi thực hiện cắt mí 4D Angle Eyes

Tuy cắt mí là tiểu phẫu khá đơn giản, nhưng để có được đôi mắt hai mí đẹp đòi hỏi chuyên môn cao của bác sĩ, xác định đúng tình trạng trước khi tiến hành tạo nếp mí, nhằm tránh các biến chứng như hai mí không đều, mắt bị trợn do áp dụng sai kỹ thuật hoặc tay nghề non kém... Do đó, khi có ý định cắt mí, bạn nên tìm hiểu kỹ thuật cũng như chọn địa chỉ chất lượng uy tín để thực hiện.

Khách hàng tư vấn làm đẹp tại phòng khám thẩm mỹ Latin.

Cắt mí 4D Angle Eyes tại phòng khám thẩm mỹ Latin tuân thủ quy trình thực hiện của Bộ Y tế với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và tay nghề. 

Từ nay đến ngày 22/1, Latin triển khai chương trình giảm đến 50% các dịch vụ nhằm tri ân khách hàng dịp Tết Nguyên Đán 2020 - Mừng xuân Canh Tý.

Liên hệ đặt lịch hẹn với trung tâm theo thông tin sau:

Địa chỉ: 204 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP HCM

Hotline: 0778828292

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Latin)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/doi-mat-hai-mi-tre-trung-don-tet-nho-cong-nghe-4d-angle-eyes-4036617.html)

Tin cùng nội dung

  • Đôi mắt là thứ của cải vô giá của mỗi người, bạn hãy thử áp dụng những mẹo đơn giản dưới đây để giúp bảo vệ thị lực, ngăn ngừa khô mắt và… nhiều hơn thế nữa.
  • Những biểu hiện chủ yếu là: nhức đầu, mờ mắt, đau cổ, vai, lưng; cương tụ nhẹ kết mạc, cảm giác khô, kích thích tại mắt, căng thẳng về mắt hay mệt mỏi thị giác
  • Theo các chuyên gia của Đại học Cambridge (Anh) cho biết, trẻ em có nhiều thời gian hoạt động ngoài trời sẽ giảm thiểu nguy cơ bị cận thị.
  • Nước mắt bắt nguồn từ các tuyến lệ đạo, được hình thành với một lớp bên ngoài của dầu để ngăn chặn sự bốc hơi, với một lớp nước trung mang chất dinh dưỡng và muối vào giác mạc.
  • Khi bước vào ngưỡng tuổi 40, mắt chúng ta bắt đầu giai đoạn lão hóa, quá trình này bị đẩy nhanh hơn theo thời gian, làm xuất hiện bệnh đục giác mạc, đục thủy tinh thể,
  • Bắt đầu từ độ tuổi 40, biểu hiện lão hóa sẽ dần xuất hiện, trong đó những thay đổi đầu tiên có thể nhận thấy từ đôi mắt.
  • Thuốc điều trị mắt chứa corticoid đem lại lợi ích trong điều trị nhưng cũng dễ gây ra tai biến nếu dùng không đúng chỉ định, không đúng liều kéo dài.
  • Cách tránh ngộ độc cho mắt là dùng Thuốc sốt rét đúng liều, theo đúng chỉ định của thầy Thuốc
  • Ai cũng biết rõ tầm quan trọng của đôi mắt nhưng không phải tất cả biết cách chăm sóc mắt. Cần thận trọng khi dùng các loại Thuốc bổ mắt.
  • Rất nhiều loại Thuốc có thể gây ra các tổn thương cho mắt ở những mức độ khác nhau, các tổn thương này có thể xảy ra đơn lẻ hoặc là biểu hiện của một hội chứng lớn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY