Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đòn ghen nặng tay của ông chủ khiến trai bao sợ tới già

Em đừng trách ông chồng bà chủ giàu có đó nặng tay với em, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bà chủ giàu có và chiêu độc khiến trai đẹp ch*t đứ đừ bởi lỗi của em đáng bị trừng phạt như vậy.

Em đừng trách ông chồng bà chủ giàu có đó nặng tay với em, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện bởi lỗi của em đáng bị trừng phạt như vậy. Theo chị thay vì trách cứ ông ta, em hãy cảm ở ông ta vì đã cứu vớt quãng đường đời còn rất dài ở phía trước của em không bị tiếp tục sa vào vòng tội lỗi nữa đấy em ạ.

Bây giờ chuyện không tốt đẹp cũng đã xảy ra, em cần bình tĩnh để nhận rõ việc làm sai trái của mình, rút kinh nghiệm và mạnh dạn cho nó vào quá khứ để thanh thản làm lại cuộc đời. Em còn quá trẻ với cái tuổi 21, 22 của mình, đừng vội bi quan khép mình lại mà mang tội với bản thân và ba mẹ đấy em nhé.

Dũng cảm lên, gạt bỏ tự ti, gạt hết những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu để sớm tìm hướng đi đúng cho tương lai của mình. Em có thể ở lại thành phố để lập nghiệp, nhưng cần tránh xa những cám dỗ, những cạm bẫy như em vừa mắc phải, nếu không em khó mà tồn tại chứ đừng mơ tới việc đổi đời.

Em cũng có thể thu xếp trở về quê, dù ít hay nhiều đều dáng trân trọng, đáng quý cả. Mong em luôn khoẻ, đủ nghị lực để sống tốt em nhé.

Chỉ vài chiêu cũ rích, Sở Khanh 'ẵm' trọn cả tình lẫn tiền của gái xinh sang chảnh

Chị có nghĩ rằng mình sập bẫy của kẻ lừa tình, lừa tiền là do chị không? Nếu chị biết kiềm chế, biết cảnh giác, biết phân biệt đúng sai thì chắc khó có người đàn ông nào lợi dụng được tình, tiền của chị.

Bỏ gái nghèo cưới vợ giầu thành phố và cái kết đắng nát lòng cho kẻ phụ tình

Tôi không nghĩ rằng một người đàn ông tỉnh táo, suy tính thiệt hơn quá kĩ càng như anh khi nhất quyết đoạn tình với người yêu ở quê để làm rể thành phố chỉ vì có được ngôi nhà hoành tráng của bố mẹ vợ, lại "ngây thơ" để vợ qua mặt mình bồ bịch, đổi tiền lấy tình trắng trợn như thế.

Vợ đắng cay trăm bề tìm cách kiếm tiền trả nợ 'tình phí' thay chồng

Chuyện cũng đã xảy ra rồi, thay vì làm ầm ĩ khiến hàng xóm, láng giềng chê cười, cháu nên hỏi kĩ chủ nợ xem chồng cháu còn nợ bao nhiêu để liệu bề giải quyết ổn thoả cho họ, rồi vợ chồng cháu đóng cửa trong nhà bảo nhau cháu ạ.

Cô vợ trẻ và lời nhận tội 'ráo hoảnh' khi chồng bắt quả tang qua lại với tình cũ

Đằng nào thì sự việc cũng đã xảy ra và quan trọng nhất là vợ anh đã thú nhận mối quan hệ "tình cũ không rủ cũng tới" đó. Chuyện có tha thứ cho vợ hay không là chuyện của anh, còn ý kiến của riêng tôi là anh nên chủ động chia tay cô ấy đi.

Hành động 'đón tiếp' của vợ trẻ khi tình cũ trở về khiến chồng đau đớn khôn nguôi

Vợ anh sai, rõ ràng là rất sai, nhưng cái sai ấy có lí do của nó, thôi thì làm chồng anh cũng nên xem xét rồi khoan dung cho vợ anh nhé. Tôi nghĩ nếu nhận được sự tha thứ từ anh, vợ anh sẽ biết mình phải sống như thế nào để đền đáp lại tấm lòng bao dung của anh.

Bà chủ giàu có và chiêu độc khiến trai đẹp 'ch*t đứ đừ'

Tôi trẻ nhất, khoẻ nhất trong số gần chục người làm công cho bà chủ nên hầu hết những việc nặng nhọc đều cần đến tôi, bà chủ hài lòng về sức vóc, về tính hiền lành, hay làm, ít nói của tôi nên đến kì lĩnh lương bà hay dúi thêm cho tôi vài trăm rồi nhỏ nhẹ: "thưởng thêm cho cưng để cưng xài, nhưng giữ kín, đừng khoe kẻo anh em biết họ ghen ghét."

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/don-ghen-nang-tay-cua-ong-chu-khien-trai-bao-so-toi-gia-1680969.tpo)

Chủ đề liên quan:

đòn ghen nặng tay ông chủ trai bao

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY