Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Dòng chữ nguệch ngoạc xăm trên cánh tay ông bố trẻ nhìn qua ai cũng bảo xấu thế, nhưng đọc kỹ lại chứa đựng cả một trời yêu thương

Có ông bố nào muốn xăm một dòng chữ như thế này lên tay không nhỉ?

Nhiều người vẫn nói: "Người đàn ông tốt nhất trên đời này, chính là bố". Đúng vậy, có là một người như thế nào thì khi trở thành một ông bố, họ vẫn luôn trở nên nhẹ nhàng, ấm áp. Với trẻ nhỏ, tình cảm với mẹ thật thân thương, dạt dào còn với bố sẽ có phần giản dị hơn nhưng lại gắn bó, gần gũi như những người bạn.

Mới đây, cư dân mạng lại bị "tan chảy" bởi một bức ảnh vô cùng đáng yêu. đó là hình ảnh về một cánh tay của ông bố trẻ với những dòng chữ nguệch ngoạc xăm trên tay. thoạt nhìn, có lẽ ai cũng phải thắc mắc sao lại có hình xăm xấu thế nhưng khi đọc kỹ, những dòng chữ ấy chắc chắn sẽ khiến mỗi chúng ta đi từ việc bật cười đến thổn thức vì quá dễ thương.

"bố ơi con dất iêu bố và con cúc có thở dúp dớ bố nhé" (bố ơi con rất yêu bố và con cũng có thể giúp đỡ bố nhé). chắc hẳn đây chính là những nét chữ đầu đời của một bạn nhỏ vừa mới biết chữ, lỗi chính tả sai tùm lum. thế nhưng, ẩn sâu trong từng nét chữ là những tình cảm đặc biệt bạn nhỏ này dành cho bố, "rất yêu bố" và "có thể giúp đỡ bố", nghe vừa ngọt ngào, vừa đáng yêu lại rất ra dáng người lớn khi muốn chia sẻ cùng bố.

Chắc hẳn hơn ai hết, ông bố này đã cực kỳ xúc động khi nhận được lời nhắn của con và quyết định xăm nó lên cánh tay như một kỷ niệm thật tuyệt vời về những năm tháng ấu thơ của bé. đối với ông bố trẻ, đó là nét chữ đẹp nhất trên đời.

Bức ảnh đã lập tức nhận được rất nhiều sự yêu thích và chia sẻ của cư dân mạng. ai cũng cảm thấy thích thú và "tan chảy" trước câu chuyện thú vị của hai bố con. đồng thời nhận xét đây là một hình xăm rất đẹp. nhiều ông bố cũng xem đây là một ý tưởng rất hay để ghi nhớ nét chữ đầu đời của con và dự định sẽ làm theo.

Hiện tại, bức ảnh vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều bình luận đáng yêu của cư dân mạng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dong-chu-nguech-ngoac-xam-tren-canh-tay-ong-bo-tre-nhin-qua-ai-cung-bao-xau-the-nhung-doc-ky-lai-chua-dung-ca-mot-troi-yeu-thuong-20200929122519532.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY