Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Đông đảo ngôi sao Mỹ tham dự giải Grammy đặc biệt tôn vinh những người chống dịch COVID-19

Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật thu âm (Mỹ) sẽ tổ chức một sự kiện tôn vinh những người lao động trên khắp nước Mỹ vừa có công ngăn chặn dịch COVID-19, với sự tham gia của các ngôi sao như: Brad Pitt, Oprah Winfrey, Herbie Hancock và Harry Connick, Jr....

Viện hàn lâm thu âm, nơi tổ chức lễ trao giải grammy hằng năm, vừa thông báo sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt kéo dài 2 tiếng đồng hồ với chủ đề “united we sing: a grammy salute to the unsung heroes" (tạm dịch: chúng ta cùng hát: một lời chào từ grammy tới những người anh hùng vô danh) phát sóng vào ngày 21.6 trên kênh cbs.

Sự kiện này được dẫn dắt bởi connick jr và con gái ông là georgia connick. đó sẽ là chuyến hành trình để kỷ niệm và gửi lời cảm ơn tới những người lao động đã không ngừng cố gắng làm việc trong suốt thời gian chống chọi với đại dịch covid-19 vừa qua.

Các ngôi sao nổi tiếng trong làng nghệ thuật mỹ như winfrey, b.pitt, sandra bullock, queen latifah, renée zellweger và drew brees sẽ gửi những thông điệp đặc biệt tới người lao động. ngoài ra sự kiện sẽ có các màn biểu diễn ấn tượng từ các nghệ sĩ hancock, john fogerty, jamie foxx, cyndi lauper, dave matthews, branford marsalis, wynton marsalis, tim mcgraw, little big town, andra day, irma thomas, trombone shorty, rockin dopsie, jon batiste, connick jr...

Ngân Nguyễn (Theo: ABC News)

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/van-hoa-loi-song-c-184/dong-dao-ngoi-sao-my-tham-du-giai-grammy-dac-biet-ton-vinh-nhung-nguoi-chong-dich-covid-19-138939.html)

Tin cùng nội dung

  • Cả tuần này, trời đổ mưa to, mình đã cảm nhận được cái lạnh của những cơn mưa thu và thế là mùa hè đã hết. Thời tiết lúc giao mùa này bao giờ cũng dễ chịu hơn.
  • Mùa tựu trường lại đến. Những tấm áo trắng tinh khôi lại nô nức kéo về Hà Nội rực cháy niềm đam mê cho khát vọng tương lai. Biết bao nhiêu ước mơ tươi đẹp lại được chắp cánh và thắp lên niềm hy vọng.
  • Những thói quen lành mạnh của người nổi tiếng mới đây đã được trang Huffington Post của Mỹ tổng kết nhằm giúp mọi người tham khảo và có thể áp dụng để cải thiện sức khỏe của bản thân.
  • Hiện tại em đang là kế toán cho 1 văn phòng đại diện của công ty có trụ sở chính tại Singapore. Văn phòng em hiện có 3 lao động.
  • Thầy nói cho tôi hiểu, tôi sẽ chẳng là ai trên trái đất này nếu như không chịu học, và tôi sẽ là kẻ trắng tay khi một mai, mọi thứ hào nhoáng biến mất.
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống
  • Gút là một bệnh khớp vi tinh thể, do các tinh thể urat lắng đọng vào trong màng hoạt dịch khớp gây nên sưng nóng đỏ đau khớp. Nguyên nhân là do rối loạn chuyển hóa đạm của cơ thể (nhân purin), làm tăng acid uric máu.
  • Trang mạng của tạp chí sức khỏe Prevention (Mỹ) gần đây đưa ra lịch trình giờ giấc để những người bị chứng mất ngủ có thể cải thiện sức khỏe do thiếu ngủ.
  • Chứng bệnh tâm thần lưỡng cực, (hưng cảm hoặc trầm cảm), đã giúp có được những phát minh, cống hiến về văn học, nghệ thuật, vô cùng vĩ đại cho nhân loại.
  • Mỗi ngày, có hơn 4.500 người bệnh trên cả nước đang chờ máu tại các bệnh viện, với họ hi vọng sống duy nhất phụ thuộc vào những đơn vị máu được hiến tặng từ người hiến máu tình nguyện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY