Tâm sự hôm nay

Đồng Nai xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm phòng, chống Covid-19

(MangYTe) - UBND tỉnh Đồng Nai sẽ xử lý nghiêm trường hợp vi phạm phòng, chống Covid-19, người đứng đầu chính quyền các địa phương chịu trách nhiệm nếu để xảy ra tình trạng chủ quan, thiếu trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

UBND tỉnh Đồng Nai ra văn bản yêu cầu các sở ngành, địa phương trên địa bàn chấn chỉnh tình trạng chưa thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 trong những ngày qua.

Để thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 có hiệu quả, UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu, Chủ tịch UBND các huyện, TP chấn chỉnh lại các hoạt động trên địa bàn trong thời gian giãn cách xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị 16.

Ubnd tỉnh đồng nai yêu cầu lãnh đạo các địa phương huyện, tp phải thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội, không để xảy ra tình trạng tụ tập đông người. trường hợp vi phạm cần cưỡng chế, xử lý nghiêm. người đứng đầu chính quyền các địa phương chịu trách nhiệm nếu để xảy ra tình trạng chủ quan, thiếu trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19.

Đồng thời, ubnd tỉnh đồng nai giao công an tỉnh chủ trì, phối hợp các đơn vị, địa phương tăng cường tuần tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm việc thực hiện giãn cách xã hội. đối với cá nhân cố tình vi phạm, đủ yếu tố cấu thành vi phạm hình sự cần xử lý ngay để bảo đảm sự nghiêm minh.

Lực lượng chức năng tăng cường kiểm soát dịch bệnh covid-19.

Ubnd tỉnh đồng nai giao sở công thương tiếp tục hướng dẫn, cung cấp đầy đủ lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân. sở lđ-tb&xh khẩn trương thực hiện nghị quyết 68 của chính phủ và kế hoạch của ubnd tỉnh về hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch covid-19.

Chủ tịch UBND Đồng Nai kêu gọi người dân, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn phát huy tinh thần đại đoàn kết dân tộc; tự lực tự cường; chia sẻ, ủng hộ, hưởng ứng và thực hiện nghiêm quy định giãn cách xã hội, vì sự phát triển của địa phương và đất nước.

Sáng 24/7, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết trong ngày 23/7 toàn tỉnh ghi nhận 220 ca nhiễm Covid-19.

Trong đó TP Biên Hòa 133 ca, chủ yếu ở các phường nguy cơ lấy mẫu tầm soát như Hóa An 40 ca, Long Bình 17 ca, Hố Nai 17 ca, Tân Biên 11 ca, Long Hưng 9 ca...

Tổng số ca Covid-19 trong đợt dịch thứ tư tại Đồng Nai là 2.226 ca. Toàn tỉnh vừa ghi nhận thêm 4 bệnh nhân Tu vong vì Covid-19, nâng tổng số bệnh nhân Tu vong do Covid-19 của tỉnh lên 7 người.

XT

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/dong-nai-xu-ly-nghiem-nhung-truong-hop-vi-pham-phong-chong-covid-19-20210724115911858.htm)

Tin cùng nội dung

  • Lâu nay những nguồn thực phẩm từ nhiều tỉnh thành lân cận và các vùng miền xa xôi đổ về các thành phố lớn phục vụ “thượng khách”.
  • Theo kết quả kiểm toán Chương trình Nhà ở xã hội tại Hà Nội được Kiểm toán Nhà nước công bố mới đây...
  • Nếu việc uống Thuốc viên là nỗi ám ảnh của bạn vì sợ hóc, sợ ọe và sợ mùi vị không mấy hấp dẫn của nó, thì dưới đây là vài tia hy vọng cho bạn.
  • Ngày Tết, rượu bia sẽ khiến cơ thể mệt mỏi nhưng bạn phải cẩn trọng trong cách uống rượu và dùng Thu*c giải rượu bởi theo các dược sĩ, người liên tục uống rượu và dùng viên giải rượu cùng lúc sẽ nhanh chóng bị sa sút về nhận thức, rối loạn hành vi...
  • Bộ Y tế (Cục Quản lý Dược) vừa có công văn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các bệnh viện...
  • Người đàn ông đích thực cư xử rất khác biệt với những anh chàng ích kỷ và không khó để nhận ra khác biệt ấy: Chủ động, che chở, chung thủy, có trách nhiệm...
  • Anh xin lỗi đã làm tôi có thai, rồi nói hai bên gia đình họ đã gặp nhau, định ngày cưới, ảnh cưới cũng đã chụp. Anh sẽ chịu trách nhiệm với đứa con trong bụng tôi như một người bố.
  • Mang bầu gần tới tháng sinh nhưng đêm qua Linh phải đi taxi đến quán nhậu đón chồng xỉn vì liên hoan tất niên. Chị than nhà cần dọn, việc Tết chưa xong mà chồng suốt ngày nhậu.
  • Gan là 1 trong những cơ quan quan trọng của cơ thể, chịu trách nhiệm cho quá trình trao đổi chất.Sau đây là 6 thực phẩm giúp gan hoạt động bình thường.
  • Trẻ nhiễm HIV là đối tượng đặc biệt, phải chịu nhiều thiệt thòi, thiếu thốn cả về vật chất cũng như tình thương yêu của cha mẹ, người thân. Do đó, Bộ Y tế yêu cầu xử lý nghiêm hành vi bạo hành trẻ bị nhiễm HIV tại TP Hồ Chí Minh
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY