Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Đông Nhi chia sẻ về hành trình lần đầu làm mẹ

Bên cạnh việc chú trọng dinh dưỡng, cho bé bú sữa mẹ đủ, Đông Nhi chuẩn bị Thu*c hạ sốt phù hợp với cân nặng để phòng ngừa bé ốm, sốt.

Năm 2021, đông nhi nếm trải tết đầu tiên làm mẹ. mọi năm, nữ ca sĩ nôn nao mong từng ngày tết về, ở nhà nghỉ ngơi, lâu lâu xách xe chở mẹ đi chợ cuối năm. năm nay có winnie, mọi thứ thay đổi, cô cứ loay hoay chút là hết ngày, đầu tắt mặt tối với bỉm sữa, muốn đi đâu cũng phải canh về sớm với con.

Đông Nhi thực hiện nhiệm vụ phải lo toan ngày Tết. Một bên bộn bề sắm sửa quà Tết cho gia đình nội ngoại, bao lì xì cho sắp nhỏ hai bên... Bên kia, bận rộn không kém với những chồng bỉm xếp cao, váy áo, nơ điệu, đồ chơi mới cho Winnie. Mặc dù em bé còn nhỏ, song ca sĩ tiết lộ sẽ đưa "cục bông thơm sữa" đi du xuân cùng gia đình.

Tết đầu tiên nhi làm mẹ cũng là mùa xuân đầu tiên của con, cô muốn con được xúng xính trong chiếc váy đỏ. là một bà mẹ cưng chiều con gái, đông nhi khoe đã chuẩn bị cả tủ quần áo cho winnie diện tết này.

Đông Nhi trang hoàng chiếc nôi của con, cô treo vào đó vài món đồ nhỏ xinh màu đỏ như dây liễn, đèn lồng, xâu hoa mai... để bé cảm nhận sắc màu rực rỡ của Tết cũng như kích thích thị giác phát triển hơn. Winnie 3 tháng tuổi có thể cảm nhận thế giới xung quanh.

Đông nhi thú nhận bản thân là bà mẹ lo xa, khi tìm hiểu mọi đồ nghề hạ sốt cho con dịp tết này. cô còn chuẩn bị riêng cả góc hạ sốt cho con với chậu, khăn chườm ấm, Thu*c hapacol 80, 2 chiếc nhiệt kế để đo thân nhiệt. ly cốc cũng được chuẩn bị đủ, chỉ có thìa là không, bởi hapacol 80 là Thu*c sủi bọt, tự tan ngay khi rót nước vào, tiện lợi cho mẹ bỉm sữa bận rộn.

Cái tên winnie mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, ngọt ngào, dịu dàng. vì muốn dành những điều ngọt ngào cho con, đông nhi không ngại pha, nếm thử vị Thu*c hạ sốt trước khi cho con gái dùng. vị Thu*c ngọt dịu thoảng mùi cam của hapacol 80 lấy lòng bà mẹ kỹ tính ngay từ lần đầu tiên nếm thử.

Đông Nhi bật mí đã chọn lựa rất kỹ lưỡng Thu*c hạ sốt cho con. "Ba Winnie thường đùa mẹ Nhi cưng con số 2, thì không ai dám giành số một. Ngay cả những thứ nhỏ nhặt nhất, tôi cũng muốn đãi cát tìm vàng, chọn thứ tốt nhất cho con, mặc ai nói mình khó tính và cầu toàn", ca sĩ tâm sự.

Lê Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/dong-nhi-chia-se-ve-hanh-trinh-lan-dau-lam-me-4223841.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY