Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đông Nhi chuẩn bị sinh con ở bệnh viện sang - xịn - mịn này, nếu nằm phòng Tổng thống thì chi phí có thể lên đến hơn 100 triệu đồng

Chỉ ít ngày nữa Đông Nhi sẽ hạ sinh con đầu lòng, những thông tin về bà bầu hot nhất nhì showbiz này luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mới đó mà đông nhi đã bước vào giai đoạn cuối của thai kỳ. mới đây, báo chí đã ghi lại được những bức ảnh của vợ chồng đông nhi - ông cao thắng đi khám thai trước ngày sinh. được biết, đông nhi có thể sẽ sinh em bé tại bệnh viện đa khoa quốc tế vinmec vì đây là nơi cô thường xuyên tới khám trong những tuần cuối thai kỳ. không ít người cũng tò mò không rõ bệnh viện này có những điểm nổi trội đặc biệt nào khiến vợ chồng đông nhi - ông cao thắng tin tưởng lựa chọn để sinh con.

Trước đó, đã có nhiều sao việt lựa chọn sinh con ở bệnh viện này như: diễn viên diệp lâm anh, siêu mẫu hà anh, ca nương kiều anh...

Sản phụ đăng ký gói thai sản sớm tại bệnh viện này sẽ được theo dõi trước sinh. qua từng giai đoạn, bác sĩ sẽ giúp sản phụ đánh giá sức khỏe của mẹ và kịp thời phát hiện những yếu tố bất thường của bé.

Bệnh viện còn áp dụng các kỹ thuật giảm đau tiên tiến. Đặc biệt, phương pháp gây tê cơ vuông thắt lưng hai bên sẽ giúp sản phụ sinh mổ không còn phải trải qua cảm giác đau sau mổ mà nhiều người vẫn miêu tả là cực kỳ khủng khiếp.

Không chỉ vậy, phòng hậu sinh của bệnh viện này cũng được đánh giá cao, mỗi sản phụ sẽ được ở một phòng riêng tiêu chuẩn khách sạn quốc tế, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoáng đãng. có khu vực tắm riêng biệt dành cho em bé, tất cả các vật dụng cho mẹ và bé đều được trang bị sẵn sàng, sản phụ đi sinh tại đây không phải đem theo bất cứ một thứ gì.

Những ngày lưu trú tại bệnh viện, sản phụ sẽ được chăm sóc, nghỉ ngơi như "đi nghỉ dưỡng". Hàng ngày, sản phụ được phục vụ việc ăn uống với thực đơn đa dạng, ngon miệng, đầu bếp lên tận phòng đưa thực đơn cho sản phụ lựa chọn.

Về chi phí sinh con tại vinmec, sản phụ có thể lựa chọn gói theo dõi thai sản từ tuần thứ 12 và tuần thứ 27, chi phí sinh thường và sinh mổ cũng có sự chênh lệch.

Chi phí đẻ thường thai đơn sẽ rơi vào khoảng 41,1 - 50,9 triệu đồng, thai đôi là 51,4 - 62,3 triệu đồng.

chi phí đẻ mổ lần đầu thai đơn là 55,5-64 triệu đồng, thai đôi là 67-76,5 triệu đồng. chi phí sẽ tăng lên khi sản phụ mổ lần 2, lần 3.

Con số này đã bao gồm toàn bộ chi phí chăm sóc trước sinh, dịch vụ trong khi sinh và chăm sóc sau sinh. tuy nhiên, chi phí kể trên là trong trường hợp sản phụ ở phòng hậu sinh loại phòng tiêu chuẩn của bệnh viện. nếu sản phụ muốn nâng cấp lên phòng đặc biệt/vip thì chi phí sẽ cộng thêm 5 triệu đồng/ngày. với loại phòng tổng thống, chi phí này sẽ là 23 triệu đồng/ngày.

Thời gian lưu viện của sản phụ sinh thường là 1 ngày và sinh mổ là 4 ngày. như vậy, nếu một sản phụ sinh mổ tại bệnh viện mà ở phòng tổng thống thì chi phí cũng lên đến cả trăm triệu đồng.

Dù chưa rõ đông nhi sẽ sinh thường hay sinh mổ, ở phòng tiêu chuẩn hay phòng đặc biệt, phòng tổng thống nhưng chắc chắn nữ ca sĩ cũng sẽ chi một số tiền không nhỏ cho lần đi sinh đầu tiên của mình. hiện tại, đông nhi đã mang thai được 9 tháng, chỉ còn thời gian ngắn nữa sẽ lâm bồn. người hâm mộ rất háo hức chờ đón sự ra đời của em bé và luôn gửi lời chúc "mẹ tròn con vuông" đến nữa ca sĩ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dong-nhi-chuan-bi-sinh-con-o-benh-vien-sang-xin-min-nay-neu-nam-phong-tong-thong-thi-chi-phi-co-the-len-den-hon-100-trieu-dong-20201009144433923.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY