Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đông Nhi khoe con gái ngủ ngoan như cún con nhưng ai cũng để ý 1 chi tiết trên áo Winnie đang mặc

Đồ ngủ của bé Winnie có điều gì đặc biệt mà thu hút mọi người vậy nhỉ?

Mới ngày nào mà giờ tiểu thư winnie nhà đông nhi và ông cao thắng đã hơn 10 tháng tuổi. cô bé càng lớn càng xinh xắn, sở hữu chiếc má bánh bao và nụ cười cực yêu. winnie ăn uống rất giỏi, lúc nào cũng muốn "ăn cả thế giới", tự chơi ngoan, biết ê a đọc sách và ngủ cũng rất nề nếp nữa.

Mới đây, Đông Nhi khoe hỉnh ảnh con gái đang ngủ rất ngon, trông cô bé vô cùng dễ thương, trộm vía bụ bẫm nên ai cũng khen mẹ Đông Nhi nuôi con quá khéo. Dù mẹ chụp ảnh con gái ngủ hay thức thì cũng không thể dìm hàng nổi Winnie đáng yêu, xinh đẹp.

Winnie ngủ cũng cưng xỉu mọi người ạ!

Bên cạnh đó, ai cũng khen chiếc áo Winnie mặc trông thật xinh xắn với thiết kế hình mặt trời tươi rói siêu dễ thương. Được biết chiếc body suit này đến từ Bộ sưu tập mùa hè 2021 của thương hiệu Milancel. Với thiết kế xinh xắn, đáng yêu, chất liệu cotton khiến trẻ thoải mái cả lúc vận động hay đi ngủ. Chiếc áo này có giá $13,07, tương đương gần 300.000 đồng, tuy nhiên đang được giảm giá mạnh 40%, chỉ còn 178.000 đồng mà thôi.

Đông Nhi rất kĩ tính trong việc lựa chọn trang phục cho con gái của mình. Bên cạnh những chiếc đầm xinh long lanh thì khi ở nhà và đi ngủ, nữ ca sĩ chọn cho con gái bộ đồ nhẹ nhàng, đơn giản, quan trọng là chất liệu thoải mái để con được ngủ ngon giấc.

Dáng ngủ hài hước của em bé Winnie.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dong-nhi-khoe-con-gai-ngu-ngoan-nhu-cun-con-nhung-ai-cung-de-y-1-chi-tiet-tren-ao-winnie-dang-mac-20210905031613469.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY