Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chung Thanh Phong thực hiện trang phục cưới cho cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh gói gọn trong 1 tuần

Chung Thanh Phong tiết lộ nhiều thông tin hấp dẫn trong việc tạo dựng hình ảnh chỉn chu cho chú rể Duy Mạnh và cô dâu Quỳnh Anh.

Mới đây, đám cưới của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khắp cả nước. Trước ngày hôn lễ được diễn ra, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã tin tưởng về mặt hình ảnh, vest và váy cưới sẽ do nhà thiết kế Chung Và trong lần hợp tác thiết kế đồ cưới lần này, Chung Ngoài ra, với cá tính của Quỳnh Anh, Chung

Đồng thời, cách make-up tươi tắn với phần nền đánh tự nhiên, đường kẻ eyeliner và hàng mi chau chuốt cẩn thận, tone màu nâu nhẹ được ưu ái và lòng môi son được ekip Tee Le sử dụng màu cam đào nhẹ nhàng nhằm tạo sự thích hợp cho độ tuổi của cô dâu. Song song, đây cũng chính là xu hướng make-up chung đang thịnh hành khắp khu vực châu Á.

Chung

Mặt khác, bởi các look đặc riêng thuộc bộ sưu tập cao cấp Xuân/hè; cho nên có những chi tiết thêu thủ công rất duyên dáng từ ren đến họa tiết hoa lá. Tôi và đội ngũ thêu lồng ghép chữ cái M&A đại diện tên của Bên cạnh đó, theo sự bật mí của ekip thương hiệu, có lẽ điều đáng nhớ của Chung May mắn thay, toàn bộ nhân sự với cách làm việc chuyên nghiệp của phía Chung

Art-Director & Stylist: Chung Thanh Phong

Hair: Chung Hung Thanh

Couple: Duy Manh & Quynh Anh

Wedding Dress & Tuxedo: Chung Thanh Phong Bridal

Flowers by Nhu Cam Wedding Team

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chung-thanh-phong-thuc-hien-trang-phuc-cuoi-cho-cap-doi-duy-manh-quynh-anh-goi-gon-trong-1-tuan-20200210173255546.chn)

Tin cùng nội dung