Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Chi phí thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở BV quận Phú Nhuận?

Bác sĩ cho em hỏi BV quận Phú Nhuận (274, Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, TPHCM) có thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu không, nếu có thì chi phí khoảng bao nhiêu và có tiếp nhận BHYT không? Em xin chận thành cảm ơn. ( Nguyễn Văn Đức - TPHCM)
Bạn thân mến,


cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là một cuộc tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn. Bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương. Phẫu thuật cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu được thực hiện trong ngày, thời gian tiểu phẫu khoảng 20 phút. Sau khoảng 2 tuần thì vết thương sẽ lành. Với chi phí cũng không quá cao.


bv quận phú nhuận có thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhé bạn. Chi phí làm thủ thuật cắt bao quy đầu này khoảng 1 triệu đồng (không có BHYT). Còn đối với trường hợp bệnh nhân có BHYT thì còn tùy thuộc vào việc bệnh tình của bạn như thế nào.

Thông thường BHYT sẽ chi trả cho các trường hợp có thủ tục đúng tuyến là 80% (bạn chỉ phải trả 200.000đ), trường hợp bạn chữa trị trái tuyến BHYT sẽ trả 20% cho bạn (tương đương bạn phải trả 800.000đ).


Bạn có thể phẫu thuật ở hầu hết các bệnh viện vì đây là tiểu phẫu ngoại khoa chứ không riêng gì các bệnh viện có khoa Nam học. Ở TPHCM, bạn có thể đến các BV Bình Dân, Từ Dũ, ĐH Y Dược... hoặc các phòng khám tư có khoa Nam học.


Bạn có thể tham khảo chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở một số địa chỉ khác: cắt bao quy đầu bao nhiêu, Mangyte ơi?


Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu, Mangyte ơi?

cắt bao quy đầu gây mê là bao nhiêu?" target="_blank">Chi phí cắt bao quy đầu gây mê là bao nhiêu?

Chúc bạn dồi dào sức khỏe.


Mangyte.vn
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chi-phi-thuc-hien-tieu-phau-cat-bao-quy-dau-o-bv-quan-phu-nhuan-1377.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho em hỏi: muốn nội soi dạ dày ở BVĐK Vạn Hạnh (Quận 10, TPHCM) thì chi phí là bao nhiêu? Xin cảm ơn Mangyte. ( Nguyễn Thị Thùy Trang - Quận Tân Phú - TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi bị tiểu dắt và buốt và buồn đi liên tục (rất đau), đi siêu âm ở phòng khám gần nhà thì kết quả là sỏi niệu quản 11mm. Bác sĩ khuyên nên đi tán sỏi sớm. Tôi có đọc trên mạng hiện có phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể. Vậy Mangyte cho hỏi làm phương pháp này ở bệnh viện nào ở Hà Nội là tốt và chi phí cho 1 lần tán sỏi như vậy là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Vũ Cường - Hà Nội)
  • Chào Mangyte! Hiện nay tôi muốn đi tầm soát bệnh gan tại một phòng khám đa khoa nhưng chưa rõ giá cả là bao nhiêu? Và cần khám những gì? Nhờ Mangyte giới thiệu giúp là tôi có thể đến phòng khám nào? Nhà tôi ở đường Võ Văn Tần. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Trần Phước Hùng - TPHCM)
  • Bác sĩ cho cháu hỏi khám sức khỏe tổng quát hết nhiều tiền không và cháu nên đi khám ở đâu? (Nguyễn Văn Thành, delamkhobo2004yahoo@.com.vn)
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY