Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

BV Quận 12 có thực hiện cắt bao quy đầu không?

Em ở Quận 12 - TPHCM, không biết BV Quận 12 có làm phẫu thuật cắt bao quy đầu không Mangyte? Chi phí bao nhiêu và phải nằm lại BV bao lâu? Em xin cảm ơn nhiều. (Thanh Ký - Quận 12 - TPHCM)
Chào bạn,

Ở BV Quận 12 - TPHCM chỉ thực hiện nong bao quy đầu cho trẻ em, còn lại những tiểu phẫu như cắt bao quy đầu ở nam giới và trẻ em, bạn có thể đến các BV và phòng khám có khoa Nam học. Thực hiện tiểu phẫu này chi phí khoảng 1 triệu đồng (không có BHYT). Còn đối với trường hợp bệnh nhân có BHYT thì còn tùy thuộc vào việc bệnh tình và thời gian điều trị của mỗi người khác nhau.

Thông thường BHYT sẽ chi trả cho các trường hợp có thủ tục đúng tuyến là 80% (bạn chỉ phải trả 200.000đ), trường hợp bạn chữa trị trái tuyến BHYT sẽ trả 20% cho bạn (tương đương bạn phải trả 800.000đ).

Bạn có thể tham khảo một vài địa chỉ cắt bao quy đầu sau đây:

BV Bình dân
371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM
ĐT: 0838394747

BV Từ Dũ
106 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
ĐT: 0838395117

BV Đại học Y dược TPHCM
215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
ĐT: 0838578141

BV Nguyễn Tri Phương
468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
ĐT: 0839234332

BV Nhân dân 115
527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
ĐT: 0838654249

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn, chúc bạn sức khỏe. Thân ái.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bv-quan-12-co-thuc-hien-cat-bao-quy-dau-khong-1335.html)

Tin cùng nội dung

  • Mỗi lần em quan hệ vợ chồng, dạo đầu thì cậu nhỏ cương nhưng khi xâm nhập thực sự lại mềm. Em có phải cắt bao quy đầu không.
  • Rất nhiều nam giới vẫn chưa biết vệ sinh bao quy đầu đúng cách nên rất dễ mắc các bệnh ở khu vực nhạy càm này.
  • Chào Mangyte. Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Bác sĩ cho em hỏi BV quận Phú Nhuận (274, Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, TPHCM) có thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu không, nếu có thì chi phí khoảng bao nhiêu và có tiếp nhận BHYT không? Em xin chận thành cảm ơn. ( Nguyễn Văn Đức - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Hiện tại em có nhu cầu cắt bao quy đầu nhưng theo các thông tin tìm hiểu thì đa phần đều là ở các BV Bình Dân, Gia Định... khá xa nơi đang sinh sống. Mong Mangyte tư vấn giúp em, em có thể đến những bệnh viện nào gần khu vực quận 6 để thực hiện tiểu phẫu này và chi phí là bao nhiêu? Em chân thành cảm ơn. (Nguyễn Văn Tuấn - Quận 6, TPHCM)
  • Bác sĩ cho em hỏi chi phí (khám + phẫu thuật) cắt bao da quy đầu là bao nhiêu? Bệnh viện nào, khoa nào thực hiện ạ? Hiện tại em đang ở Q. Bình Thạnh, TP.HCM, kính mong bác sĩ trả lời cho em. Em xin chân thành cảm ơn! (Son Nguyen)
  • Bác sĩ cho con hỏi chi phí cắt bao quy đầu gây mê ở BV Nhân dân Gia Định là bao nhiêu? Vì con nghe nói nếu gây mê thì phải đóng thêm tiền phòng mổ và làm nhiều xét nghiệm khác. Mong bác sĩ cho con biết số tiền để thực hiện ca tiểu phẫu gây mê này. Con xin cảm ơn bác sĩ! (L.Ng. - thanh...@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tuần tới em muốn đi cắt bao quy đầu. Em nghe nói hiện nay có “kỹ thuật xâm lấn tối thiểu” khi cắt bao quy đầu có rất nhiều ưu điểm. Vậy cho em hỏi bệnh viện/phòng khám nào dùng phương pháp đó? Giá cả thế nào vậy Mangyte? (Phi Long - rongbay…@gmail.com)
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY