Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bác sĩ nam khoa bật cười trước cảnh vợ đưa chồng đi bệnh viện xử lý vì thấy dài quá

“Lúc chồng em vào, em lo quá. Có 'cái' mình thích dùng nhất mà lại hỏng thì em ch*t mất”.

Đó là chia sẻ của vợ một 'vị khách' rất đặc biệt mà các bác sĩ Khoa Nam học và Y học giới tính, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội mới tiếp nhận, điều trị. Theo đó, khi nghe những câu nói này thốt ra từ vợ bệnh nhân bác sĩ khám đã bật cười.

“Có thể nói đây là người vợ rất yêu thương chồng và cả cơ thể của chồng nữa”, nam bác sĩ chia sẻ. Bởi theo lời vợ bệnh nhân, chồng cô đã 33 tuổi. Nhưng vì thấy “bao quy đầu của chồng dài quá, vừa hôi lại xấu nữa” nên người vợ này đã quyết định đưa chồng đến viện khám với mong muốn “xử lý đi”.

Ảnh minh hoạ 

Trước “nguyện vọng” của người vợ yêu chồng, đặc biệt căn cứ vào thực trạng “cậu nhỏ”, các bác sĩ Khoa Nam học và Y học giới tính sau đó đã tiến hành tiểu phẫu cho nam bệnh nhân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/dan-ong/bac-si-nam-khoa-bat-cuoi-chung-kien-canh-vo-ap-tai-chong-di-cat-chi-vi-thay-dai-qua-405493.html)

Tin cùng nội dung

  • Bác sĩ cho em hỏi BV quận Phú Nhuận (274, Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, TPHCM) có thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu không, nếu có thì chi phí khoảng bao nhiêu và có tiếp nhận BHYT không? Em xin chận thành cảm ơn. ( Nguyễn Văn Đức - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Hiện tại em có nhu cầu cắt bao quy đầu nhưng theo các thông tin tìm hiểu thì đa phần đều là ở các BV Bình Dân, Gia Định... khá xa nơi đang sinh sống. Mong Mangyte tư vấn giúp em, em có thể đến những bệnh viện nào gần khu vực quận 6 để thực hiện tiểu phẫu này và chi phí là bao nhiêu? Em chân thành cảm ơn. (Nguyễn Văn Tuấn - Quận 6, TPHCM)
  • Bác sĩ cho em hỏi chi phí (khám + phẫu thuật) cắt bao da quy đầu là bao nhiêu? Bệnh viện nào, khoa nào thực hiện ạ? Hiện tại em đang ở Q. Bình Thạnh, TP.HCM, kính mong bác sĩ trả lời cho em. Em xin chân thành cảm ơn! (Son Nguyen)
  • Chào Mangyte, Tôi có vài trục trặc nhỏ, muốn đến BV Bình Dân khám Nam khoa. Nghe nói BV này có dịch vụ hẹn lịch khám rồi, xin hỏi thủ tục như thế nào? Cảm ơn Mangyte. (Ng.M.D - TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tuần tới em muốn đi cắt bao quy đầu. Em nghe nói hiện nay có “kỹ thuật xâm lấn tối thiểu” khi cắt bao quy đầu có rất nhiều ưu điểm. Vậy cho em hỏi bệnh viện/phòng khám nào dùng phương pháp đó? Giá cả thế nào vậy Mangyte? (Phi Long - rongbay…@gmail.com)
  • Em ở Quận 12 - TPHCM, không biết BV Quận 12 có làm phẫu thuật cắt bao quy đầu không Mangyte? Chi phí bao nhiêu và phải nằm lại BV bao lâu? Em xin cảm ơn nhiều. (Thanh Ký - Quận 12 - TPHCM)
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Một mối quan hệ không thể thiếu yếu tố T*nh d*c, trên thực tế nó cũng quan trọng không kém sự tin tưởng hay giao tiếp giữa hai người.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY