Sinh sản , Nam hôm nay

Cắt bao quy đầu có cải thiện được chuyện yêu

Mỗi lần em quan hệ vợ chồng, dạo đầu thì cậu nhỏ cương nhưng khi xâm nhập thực sự lại mềm. Em có phải cắt bao quy đầu không.
Em 29 tuổi và đã có gia đình rồi. Mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. (Hải Nam)

Chào bạn,

Việc cương cứng và quy đầu">bao quy đầu không có liên hệ với nhau. Bạn có thể muốn cắt bao quy đầu vì vấn đề vệ sinh, ngừa ung thư, hay cảm giác đau khi quan hệ hoặc thậm chí không thích thì đi cắt. Bạn cứ đến khám nam khoa và nói ý định của mình, bác sĩ sẽ giúp bạn thực hiện việc này như một ca tiểu phẫu không cần nằm viện.

Riêng vấn đề cương và rối loạn cương, bạn đề cập quá ít thông tin nên tôi khó nói chắc chắn do đâu. Tôi cần biết các thông tin như: Có phải việc này xuất hiện từ khi bạn bắt đầu biết quan hệ, hay mới xuất hiện gần đây, có yếu tố nào trong gia đình và cuộc sống, sức khỏe, tiền sử bệnh tật của bạn như thế nào, Thu*c gì đang dùng có thể tác động lên quá trình cương bình thường không hay có sự thay đổi nào đó trong nồng độ nội tiết tố nam giới của bạn (testosterone)... Tất cả những vấn đề này đều có thể ảnh hưởng tới khả năng cương của bạn.

Nếu quan hệ vài lần nữa vẫn không thay đổi tình trạng trên, bạn nên đến với bác sĩ nam khoa để họ có thể giúp bạn rà soát lại những vấn đề liên quan, hòng điều chỉnh sớm nhất cho cơ thể của bạn.

Chúc bạn luôn hạnh phúc.

Theo BS Lê Anh Tuấn - VnExpress
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-cat-bao-quy-dau-co-cai-thien-duoc-chuyen-yeu-2861.html)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh dài bao quy đầu có ảnh hưởng về vấn đề con cái không? Nếu tôi muốn đi phẫu thuật chữa trị ở TPHCM thì nên đến cơ sở nào.
  • Rất nhiều nam giới vẫn chưa biết vệ sinh bao quy đầu đúng cách nên rất dễ mắc các bệnh ở khu vực nhạy càm này.
  • Chào Mangyte. Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Bác sĩ cho em hỏi BV quận Phú Nhuận (274, Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, TPHCM) có thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu không, nếu có thì chi phí khoảng bao nhiêu và có tiếp nhận BHYT không? Em xin chận thành cảm ơn. ( Nguyễn Văn Đức - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Hiện tại em có nhu cầu cắt bao quy đầu nhưng theo các thông tin tìm hiểu thì đa phần đều là ở các BV Bình Dân, Gia Định... khá xa nơi đang sinh sống. Mong Mangyte tư vấn giúp em, em có thể đến những bệnh viện nào gần khu vực quận 6 để thực hiện tiểu phẫu này và chi phí là bao nhiêu? Em chân thành cảm ơn. (Nguyễn Văn Tuấn - Quận 6, TPHCM)
  • Bác sĩ cho em hỏi chi phí (khám + phẫu thuật) cắt bao da quy đầu là bao nhiêu? Bệnh viện nào, khoa nào thực hiện ạ? Hiện tại em đang ở Q. Bình Thạnh, TP.HCM, kính mong bác sĩ trả lời cho em. Em xin chân thành cảm ơn! (Son Nguyen)
  • Bác sĩ cho con hỏi chi phí cắt bao quy đầu gây mê ở BV Nhân dân Gia Định là bao nhiêu? Vì con nghe nói nếu gây mê thì phải đóng thêm tiền phòng mổ và làm nhiều xét nghiệm khác. Mong bác sĩ cho con biết số tiền để thực hiện ca tiểu phẫu gây mê này. Con xin cảm ơn bác sĩ! (L.Ng. - thanh...@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tuần tới em muốn đi cắt bao quy đầu. Em nghe nói hiện nay có “kỹ thuật xâm lấn tối thiểu” khi cắt bao quy đầu có rất nhiều ưu điểm. Vậy cho em hỏi bệnh viện/phòng khám nào dùng phương pháp đó? Giá cả thế nào vậy Mangyte? (Phi Long - rongbay…@gmail.com)
  • Em ở Quận 12 - TPHCM, không biết BV Quận 12 có làm phẫu thuật cắt bao quy đầu không Mangyte? Chi phí bao nhiêu và phải nằm lại BV bao lâu? Em xin cảm ơn nhiều. (Thanh Ký - Quận 12 - TPHCM)
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY