Kinh tế xã hội hôm nay

Đồng Thảo Shop luôn tìm kiếm bước chuyển mình mạnh mẽ

Luôn lắng nghe, thấu hiểu và thay đổi đã giúp Đồng Thảo trở thành top những cửa hàng được tin yêu tại khu vực Nông Cống – Thanh Hóa.

Sản phẩm tốt là nền tảng phát triển

Tuy xuất hiện trên thị trường mẹ và bé chưa lâu, Đồng Thảo đã từng bước trở thành một trong số các cửa hàng mẹ và bé uy tín hàng đầu khu vực Nông Cống – Thanh Hóa và có số lượng khách hàng “ruột” tăng trưởng đáng kể.

Đồng Thảo - Điểm đến của các bà mẹ thông thái.

Ra đời như một cái duyên, từ sự thấu hiểu của ông bố, bà mẹ trẻ với những khó khăn, bỡ ngỡ trong quá trình mang thai và nuôi con nhỏ, đồng thảo luôn nỗ lực để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng để phục vụ cho khách hàng.

Đồng Thảo ngày càng chiếm được sự tin yêu của các mẹ.

Các sản phẩm được phân phối bởi shop Đồng Thảo đều là các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định nghiêm ngặt và được đánh giá cao trên thị trường. Shop nói không với các sản phẩm bỉm sữa, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc, không vì lợi ích kinh tế mà quên đi sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm được Đồng Thảo phân phối đều là những sản phẩm chất lượng tốt, có uy tín trên thị trường.

BioAmicus là hãng sinh dược học nổi tiếng tại Canada về men vi sinh và vitamin dành cho trẻ nhỏ. Suốt 1 thập kỷ qua, BioAmicus đã được khách hàng lựa chọn tin dùng tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, sản phẩm đã vượt qua hàng rào kiểm định nghiêm ngặt để có mặt tại những thị trường khó tính như Mỹ, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc…. Các sản phẩm của BioAmicus đã mang đến hiệu quả vượt trội cho sự phát triển của trẻ cả về thể chất và trí tuệ, sản phẩm đã được Bộ Y tế Canada và FDA Hoa Kỳ chứng nhận.

Shop Đồng Thảo phân phối nhiều sản phẩm nổi tiếng như Bioamicus.

Đồng Thảo - Luôn hướng tới những điều tốt hơn

Thương trường cũng như chiến trường, để có những bước tiến dài trong tương lai, đồng thảo luôn có chiến lược tạo ra bước chuyển mình mạnh mẽ, bắt kịp xu hướng công nghệ tiện ích, không ngừng nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự.

Bên cạnh tôn chỉ đem đến sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, shop luôn nỗ lực từng ngày để nâng cao nguồn lực, mở thêm các chi nhánh để khách hàng có thể tìm được địa điểm tốt, tiện lợi khi mua hàng.

Các sản phẩm được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng.

Đồng thảo luôn tìm kiếm bước chuyển mình mạnh mẽ, kể từ việc bắt kịp xu thế thị trường, mở rộng các kênh bán hàng online, triển khai ship đến tận tay khách hàng cho đến việc luôn đề cao sự đồng cảm, quan tâm và kỹ năng bán hàng, kiến thức tư vấn của đội ngũ nhân sự.

Hy vọng với những nỗ lực từng ngày, shop Đồng Thảo là thương hiệu được mọi người tin tưởng, yêu mến, là điểm đến, lựa chọn sản phẩm tin cậy của các ông bố, bà mẹ trẻ trong quá trình nuôi dạy con.

CỬA HÀNG MẸ VÀ BÉ ĐỒNG THẢO

CS1: Cầu Chậm - Thăng Long - Nông Cống - Thanh Hóa.

CS2: Ngã 3 Minh Quang - Minh Nghĩa - Nông Cống - Thanh Hóa.

Điện thoại: 0855 048 999

Website: www.dongthaoshop.vn

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/dong-thao-shop-luon-tim-kiem-buoc-chuyen-minh-manh-me-n198363.html)

Chủ đề liên quan:

chuyển mình mạnh mẽ tìm kiếm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY