Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tìm kiếm giải pháp điều trị ngáy với công nghệ laser không xâm lấn

Ngáy không chỉ gây bất tiện khi ngủ mà còn là dấu hiệu của chứng ngưng thở do tắc nghẽn - sát thủ thầm lặng ảnh hưởng đến sức khỏe. Với sự phát triển của y học hiện đại trong những năm gần đây, laser trở thành giải pháp điều trị ngáy an toàn với tỉ lệ thành công vượt trội.

Tại việt nam, bệnh viện răng hàm mặt worldwide (bệnh viện worldwide) là một trong những cơ sở hàng đầu trong việc tiếp cận và sử dụng hệ thống laser lightwalker trong điều trị ngáy, nhằm đem lại trải nghiệm không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng cho bệnh nhân.

Với mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện worldwide đã đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng tiêu chuẩn và quy trình điều trị tiên tiến trong lĩnh vực nha khoa. sử dụng laser lightwalker trong trị ngáy là minh chứng rõ ràng cho những bước đi tiến bộ của bệnh viện trong việc nâng tầm trải nghiệm chữa bệnh cho bệnh nhân.

Trước đây, tình trạng ngáy có thể điều trị bằng các cách: thay đổi thói quen sinh hoạt (ăn kiêng, tập thể dục, ngừng hút thuốc), thay đổi tư thế ngủ; sử dụng các khí cụ nha khoa trong miệng; dùng thuốc; can thiệp y học bằng các phương pháp phẫu thuật xâm lấn;…. tuy nhiên, các phương pháp này có tỉ lệ thành công thấp, gây đau, tạo sẹo và có khả năng tái phát cao.

Một số phương pháp điều trị ngáy truyền thống

Điều trị bệnh ngủ ngáy với phương pháp phẫu thuật

Giải pháp điều trị ngáy không xâm lấn cho giấc ngủ chất lượng hơn

Hệ thống laser lightwalker giúp điều trị ngáy một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. đây là phương pháp thân thiện với bệnh nhân nhằm tăng cường chất lượng giấc ngủ, điều trị nhẹ nhàng và không đau đớn.

Laser Lightwalker điều trị ngáy và ngưng thở khi ngủ bằng laser không đau, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng

Bằng việc ứng dụng bước sóng laser Er:YAG tốt nhất hiện nay, laser của Lightwalker nhẹ nhàng tác động vào vùng điều trị, hoàn toàn không gây đau đớn hay bỏng rát cho bệnh nhân. Trong quá trình điều trị, ánh sáng laser làm nóng và co khít mô lại mà không làm tổn thương mô hay tạo các phản ứng không mong muốn. Phương pháp này đủ nhẹ để sử dụng trên các mô nhạy cảm trong miệng, nhưng đủ mạnh để tạo ra hiệu quả làm nóng lâm sàng.

Bệnh nhân chỉ cần nằm thư giãn thoải mái, cả quá trình hoàn toàn không sử dụng thuốc gây tê, không gây đau hay khó chịu cho bệnh nhân. bệnh nhân hoàn toàn có thể tham gia mọi hoạt động thường nhật của mình sau khi điều trị mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào.

Hiệu quả tức thì

Điều trị ngáy với laser lightwalker đã được cấp bằng sáng chế, là phương pháp điều trị nhanh, không xâm lấn giúp gia tăng chất lượng giấc ngủ của bệnh nhân. lightwalker làm giảm biên độ ngáy thông qua việc sử dụng ánh sáng laser er:yag nhẹ nhàng, chỉ tác dụng trên bề mặt, không cần gây tê.

Một ca điều trị bằng hệ thống laser lightwalker ở bệnh viện worldwide diễn ra khá nhanh chóng, mỗi liệu trình khoảng 30 phút và tối ưu trong 2 bước: xử lý khoang miệng trước điều trị và chiếu laser giúp săn chắc vùng mô đích. bệnh nhân nằm thư giãn và thoải mái trong quá trình điều trị, đặc biệt không cần các bước chăm sóc trước và sau điều trị.

Quy trình trị ngáy với lightwalker sẽ tiến hành theo 3 liệu trình và kéo dài 1,5 - 2 tháng, với hiệu quả sẽ tăng dần sau các lần điều trị. các vấn đề về ngáy sẽ được cải thiện đạt tỉ lệ 70% ở lần điều trị đầu tiên, và lên đến 90% ở lần điều trị thứ ba.

Bên cạnh đó, hệ thống laser LightWalker còn mang đến các lợi ích khác như: giải quyết các bệnh lý về nha chu, nội nha, viêm quanh implant,…, đồng thời ứng dụng cho các điều trị thẩm mỹ trong miệng và trên da mặt, bao gồm: hồng nướu, hồng môi, điều trị các tổn thương mạch máu và thương tổn lành tính.

Hiện nay, lightwalker hiện có mặt tại bệnh viện răng hàm mặt worldwide, hy vọng worldwide sẽ là điểm đến tin cậy cho quý khách hàng khi điều trị các bệnh lý về răng hàm mặt, đặc biệt với điều trị chứng ngủ ngáy.

Trải nghiệm lần đầu tiên chỉ với 4,000,000đ. Đăng ký ngay!

Bệnh viện Răng hàm mặt – Phẫu thuật thẩm mỹ Worldwide

Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0928.387.989 - 0932044012

Email: info@benhvienworldwide.vn

Website: https://benhvienworldwide.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tim-kiem-giai-phap-dieu-tri-ngay-voi-cong-nghe-laser-khong-xam-lan-20220910072304718.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư và quá trình điều trị ung thư sẽ làm thay đổi khẩu vị. Nên chọn các thực phẩm giàu đạm và trình bày đẹp mắt để giúp cho khẩu vị ngon hơn
  • Phần lớn những tác dụng phụ liên quan đến việc ăn uống do điều trị ung thư sẽ biến mất sau khi kết thúc quá trình điều trị. Vài lời khuyên cho một chế độ ăn uống tốt sau trị liệu ung thư.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY