Khoa học hôm nay

NASA mở cuộc tìm kiếm thông tin về UFO

NASA mở cuộc tìm kiếm thông tin về UFO

Ý tưởng của nasa là lập một nhóm nghiên cứu độc lập, xem xét bao nhiêu thông tin đã công bố, cần bao nhiêu thông tin nữa để hiểu trọn vẹn về ufo. các chuyên gia sẽ tìm cách tốt nhất sử dụng toàn bộ thông tin này trong tương lai.

Trưởng ban khoa học của NASA, ông Thomas Zurbuchen thừa nhận giới khoa học truyền thống có thể đánh giá NASA là “bán sạch uy tín” khi lao vào chủ đề gây tranh cãi này, nhưng ông không đồng ý với cách nhìn đó: “Chúng tôi không ngại gặp rủi ro về uy tín. Chúng tôi mạnh mẽ tin tưởng thách thức lớn nhất của hiện tượng UFO là vấn đề nghèo dữ liệu”.

NASA xem đây là bước đầu tiên trong nỗ lực giải thích các vật bí ẩn xuất hiện trên bầu trời, hay còn gọi là hiện tượng bay không xác định được (UAP).

Cuộc nghiên cứu sẽ bắt đầu từ mùa thu năm nay và kéo dài 9 tháng, dự kiến tốn không quá 100.000 usd. tất cả thông tin có được sẽ được công khai, không xếp loại bí mật quân sự. 

NASA cho biết trưởng nhóm nghiên cứu là nhà vật lý thiên văn David Spergel, Chủ tịch Quỹ Simon vì sự nghiệp nghiên cứu hiện đại.

Tại một cuộc họp báo ngày 9.6, ông Spergel nói có thể sẽ có được nhiều giải thích về UAP: “Chúng ta thật khiêm tốn khi tiếp cận tất cả những thắc mắc này. Tôi đã dành nhiều thời gian trong sự nghiệp để nghiên cứu vũ trụ. Tôi có thể nói cho các quý vị hay rằng chúng ta không biết điều gì làm nên 95% vũ trụ, nên có nhiều điều chúng ta không hiểu”.

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://1thegioi.vn/nasa-mo-cuoc-tim-kiem-thong-tin-ve-ufo-182919.html)

Tin cùng nội dung

  • Những bất lợi do dùng Thuốc gây ra được gọi chung là “PHẢN ỨNG CÓ HẠI CỦA Thuốc” (người nước ngoài gọi ADR
  • Phát hiện sớm và can thiệp sớm trước tuổi đi học có thể tác động to lớn tới khả năng học các kỹ năng và sự hòa nhập xã hội của trẻ tự kỷ.
  • Chào Mangyte! Em là sinh viên ở Quận 5. Bác sĩ cho em hỏi là xét nghiệm HIV ở Viện Pasteur giá khoảng bao nhiêu và bao lâu có kết quả? Đi đến đó thì mình có được đảm bảo kết quả và giữ bí mật thông tin người bệnh? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của Mangyte ạ! Em chân thành cám ơn! (Châu Nguyễn - Quận 5 - TPHCM)
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY