Tâm sự hôm nay

Dù biết tửu lượng tôi rất kém nhưng chồng thường xuyên mời vợ uống bia mỗi tối, lý do vô cùng quái đản

Một tháng nay chồng mời vợ uống bia vào mỗi buổi tối khiến tôi phải miễn cưỡng chiều chuộng anh ấy.

Vợ chồng tôi lấy nhau đã 6 năm, có hai con ngoan hiền, gia đình luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc. công việc của chồng chỉ làm giờ hành chính nên rất nhàn nhã.

Còn tôi mở cửa hàng, rất đông khách nên tôi bận tối mắt tối mũi. Buổi trưa chẳng được ngủ, làm việc luôn chân luôn tay, chỉ có thể nghỉ ngơi sau 8 giờ tối.

Hàng ngày tôi làm rất mệt, xong xuôi cơm nước con cái chỉ muốn lên giường ngủ cho sớm, còn chồng đụng chạm vợ thế nào thì mặc, chẳng muốn đoái hoài. Thế nhưng, gần tháng nay chồng thay đổi một cách chóng mặt khiến tôi không nhận ra anh ấy nữa.

Cứ đến bữa ăn cơm là chồng lại mang bia ra mời vợ uống bằng được. tôi tửu lượng rất kém, chỉ một chút thôi đã say lảo đảo. nhưng chồng nói uống vào sẽ tốt cho sức khỏe và nhìn mặt tôi hồng lên rất đáng yêu. chiều chồng, tôi cũng uống, khi có rượu vào người khiến buổi đêm tôi khó ngủ hơn, cảm thấy trong người bức bối khó chịu và tự nhiên lại ham muốn chuyện chăn gối vô cùng.

Có vẻ chồng thích sự chủ động của vợ nhưng tôi thấy mình như loại đàn bà lả lơi đưa tình rất đáng ghét. Và mỗi sáng thức dậy với tôi như một cực hình, khắp người ê ẩm.

Vì thế càng ngày tôi càng thấy mệt mỏi lẫn xấu hổ mỗi khi đối mặt với chồng. chính vì thế tôi không uống bia nữa. song chồng vẫn cứ ép. chồng còn lên án tôi ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho bản thân. ngày nào về cũng đòi lăn ra ngủ trong khi còn đang trong độ tuổi sung mãn. chồng còn chốt một câu nếu tôi không đáp ứng được thì để anh tìm cảm hứng bên ngoài. lúc đó thì tôi đừng có lên giọng ghen tuông.

Những lời chồng nói khiến tôi lo sợ thật sự, biết đâu vì chuyện chăn gối không được đáp ứng đủ chồng ngoại tình thì còn gì là gia đình nữa.

Sau mỗi đêm phục vụ chồng, tôi thấy mệt khủng khiếp, cả ngày hôm sau chỉ muốn nằm ngủ. nhưng cứ thế này chắc phải đóng cửa hàng mất, theo mọi người làm sao để giảm ham muốn của chồng xuống cho vợ bớt phiền toái đây?

(hoangoanh...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-biet-tuu-luong-toi-rat-kem-nhung-chong-thuong-xuyen-moi-vo-uong-bia-moi-toi-ly-do-vo-cung-quai-dan-20200928173558548.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY