Phong thủy hôm nay

Dự đoán 5 con giáp may mắn nhất năm Tân Sửu 2021

Chuyên gia phong thủy người Phillipines đã đưa ra một vài dự báo về các con giáp may mắn nhất trong năm Tân Sửu.

Trang CNN đưa tin, bà Marites Allen - chuyên gia phong thủy nổi tiếng Philippines đã đưa ra dự đoán của mình về những con giáp may mắn nhất trong năm Tân Sửu 2021.

Bà Allen nhận định rằng, trong năm 2021 này, các tuổi Ngọ, Mão, Dậu, Dần và Sửu sẽ gặp nhiều may mắn, có thể thành công vang dội.



Marites Allen, người được mệnh danh là "nữ hoàng phong thủy" Philippines.

Theo đó, người tuổi Ngọ có thể mong đợi một chiến thắng tuyệt vời trên con đường mà họ đang chọn. Ngoài ra, người này còn có cơ hội gặp được quý nhân giúp đỡ, có may mắn về mọi mặt, có cơ hội thăng tiến tốt trong sự nghiệp.

Trong khi đó, tuổi Mão có thể gặp được may mắn trong chuyện tình duyên. Năm Tân Sửu là thời điểm tuyệt vời để người tuổi Mão học hỏi những kỹ năng mới. Họ có thể chuyển đổi công việc mới, tìm cơ hội kinh doanh hoặc khám phá một ngành nghề mới.

Người tuổi Dậu có khả năng tìm được cơ hội và tạo ra nhiều của cải hơn mong đợi. Năm Tân Sửu 2021 là thời điểm tốt để con giáp này mở rộng việc làm ăn kinh doanh và đầu tư. Tuy nhiên, tuổi Dậu cũng cần chú ý, đừng tập trung quá vào công việc mà bỏ bê các mối quan hệ xung quanh mình.

Tuổi Dần và tuổi Sửu cũng có thể đạt được thành công như mong đợi trong năm Tân Sửu này. Năm Tân Sửu đến là cơ hội, may mắn sẽ đến với người tuổi Dần, hứa hẹn công việc sẽ tốt đẹp và thu được thành công lớn. Chuyên gia phong thủy Allen khuyên người tuổi Dần nên cẩn trọng với những người mà mình tin tưởng và chú ý đến các thỏa thuận, giao dịch.

Trong khi đó, năm 2021 là thời điểm tuyệt vời đối với người tuổi Sửu. Con giáp này có thể tận dụng năng lượng mà năm 2021 đem lại. Khoảng thời gian tới sẽ hứa hẹn mang đến sự thành công mạnh mẽ trong sự nghiệp, tài vận cho con giáp này. Tuy nhiên, người tuổi Sửu cần thận trọng. Họ có thể gặp thách thức trong các mối quan hệ cá nhân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoẻ và đẹp

Theo kienthuc.trithuccuocsong.vn

Link bài gốc

Lấy linkĐóng

http://kienthuc.trithuccuocsong.vn/kho-tri-thuc/du-doan-5-con-giap-may-man-nhat-nam-tan-suu-2021-5560053.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/phong-thuy/du-doan-5-con-giap-may-man-nhat-nam-tan-suu-2021-1499213.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY