Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Du khách quốc tế khám bệnh tại Cần Thơ

(CTO) - Đoàn du khách gồm 10 thành viên của Hiệp hội Du lịch Philippine và Indonesia đến khám bệnh tại Bệnh viện (BV) Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ sáng 6-9. Qua thăm khám tổng quát và các xét nghiệm, cận lâm sàng cần thiết, bác sĩ ghi nhận đoàn du khách có sức khỏe tốt, không có vấn đề bệnh lý cần điều trị cấp thiết.

(cto) - đoàn du khách gồm 10 thành viên của hiệp hội du lịch philippine và indonesia đến khám bệnh tại bệnh viện (bv) đa khoa hòa hảo - medic cần thơ sáng 6-9. qua thăm khám tổng quát và các xét nghiệm, cận lâm sàng cần thiết, bác sĩ ghi nhận đoàn du khách có sức khỏe tốt, không có vấn đề bệnh lý cần điều trị cấp thiết.

Cán bộ y tế lấy máu xét nghiệm cho du khách nước ngoài.

Đó là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình kết nối giữa hiệp hội du lịch philippines và indonesia với tp cần thơ, sở văn hóa - thể thao và du lịch tp cần thơ, do sự phối hợp tổ chức trực tiếp của bv đa khoa hòa hảo - medic cần thơ, công ty lữ hành quốc tế hieutour và đông hà fortuneland hotel. từ ngày 5 đến ngày 8-9-2022, đoàn du khách có nhiều trải nghiệm tại các địa điểm văn hóa, lịch sử của thành phố. đồng thời, bv cũng cung cấp các dịch chăm sóc sức khỏe, giới thiệu về năng lực và thế mạnh chuyên môn, trang thiết bị hiện đại đến đoàn du khách. qua đó, mong muốn tạo tiền đề kết nối, sẵn sàng đón tiếp du khách của hai nước bạn đến cần thơ tham quan và khám, chữa bệnh.

các bác sĩ bv đa khoa hòa hảo - medic cần thơ tư vấn sức khỏe cho du khách nước ngoài.

Đoàn du khách tham quan khoa phòng cùng với trang thiết bị hiện đại của BV Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ.

hiệp hội du lịch philippine và indonesia cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của thiếu tướng vũ cao quân (thứ 3, bên trái), thành viên hội đồng quản trị và ban lãnh đạo bv, các đơn vị của tp cần thơ và sớm kết nối để thúc đẩy chương trình du lịch - khám chữa bệnh giữa các nước thời gian tới.

THU SƯƠNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo cần thơ (https://baocantho.com.vn/du-khach-quoc-te-kham-benh-tai-can-tho-a150822.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
  • Mới đây, nhiều bệnh nhân thiếu máu mạn cho biết họ phải nằm viện lâu hơn thời gian trước vì lý do bệnh viện thiếu máu.
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Kính gửi Mangyte, Qua phương tiện thông tin và nhiều bạn bè tôi được biết BV Hòa Hảo thật hoàn hảo khi khám và chữa bệnh.
  • Hai vợ chồng em muốn khám tổng quát, tiêm ngừa để chuẩn bị có em bé. Em ở Cần Thơ thì khám ở đâu là tốt nhất và cần khám những gì, xin bác sĩ hướng dẫn. Cảm ơn bác sĩ! (Tuấn – Cần Thơ)
  • Tôi ở Ninh Thuận, hè này đưa các cháu đi Sài Gòn chơi, nhân tiện muốn đến BV Chợ Rẫy khám bệnh đau vai gáy. Xem trên Mangyte thì thấy triệu chứng của tôi giống bệnh đó lắm. Nghe nói BV Chợ Rẫy có dịch vụ hẹn giờ qua điện thoại để đỡ phải chen chúc, nhờ Mangyte hướng dẫn tôi với! Tôi cảm ơn rất nhiều! (Hiếu Minh - Ninh Thuận)
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Tôi có bé trai mới sinh được 1 tuần bị chân khoèo hai chân. Tôi ở Cần Thơ vậy nên đưa bé đến bệnh viện nào để điều trị tốt nhất cho bé? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Song - Cần Thơ)
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY