Khoa học hôm nay

Những điểm du lịch không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Cần Thơ

(MangYTe) - Cần Thơ là một thành phố xinh đẹp và hấp dẫn với nhiều điều thú vị để khám phá. Nếu có dịp đến thăm miền Tây Nam Bộ, bạn hãy dành thời gian ghé thăm Cần Thơ và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà thành phố này mang lại.

Cần Thơ là thành phố lớn nhất ở miền Tây Nam Bộ Việt Nam, nổi tiếng với cảnh sông nước đẹp như tranh vẽ và nền văn hóa đa dạng. Dưới đây là một số điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Cần Thơ:

Chợ nổi Cái Răng: Đây là chợ nổi lớn nhất và nổi tiếng nhất ở miền Tây Nam Bộ. Chợ họp từ sáng sớm đến trưa, với hàng trăm chiếc thuyền chở đầy đủ các loại trái cây, rau củ, hải sản, và các sản vật địa phương khác.

Bến Ninh Kiều: Đây là một khu vực ven sông nổi tiếng với nhiều hoạt động giải trí và du lịch. Tại đây, bạn có thể tham quan chợ đêm, đi dạo trên cầu đi bộ, hoặc thưởng thức các món ăn ngon ở các nhà hàng ven sông.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Vườn trái cây Mỹ Khánh: Đây là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng với nhiều loại trái cây nhiệt đới. Bạn có thể tham quan vườn trái cây, hái trái cây và thưởng thức các món ăn ngon được chế biến từ trái cây tươi.

Vườn du lịch Cồn Sơn: Đây là một cồn đất nằm giữa sông Hậu, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 8 km. Cồn Sơn là nơi có nhiều hoạt động du lịch sinh thái thú vị như chèo thuyền, câu cá, hái trái cây, và thưởng thức các món ăn ngon.

Chùa Ông: Đây là một ngôi chùa lớn và đẹp được xây dựng vào thế kỷ 19. Chùa thờ các vị thần của người Hoa, và là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Cần Thơ.

Đình Bình Thủy: Đây là một ngôi đình cổ được xây dựng vào thế kỷ 19. Đình thờ Thành Hoàng làng Bình Thủy, và là một địa điểm du lịch văn hóa nổi tiếng ở Cần Thơ.

Bảo tàng Cần Thơ: Đây là một bảo tàng lưu giữ các hiện vật về lịch sử, văn hóa, và nghệ thuật của Cần Thơ.

Công viên Cái Răng: Đây là một công viên lớn và đẹp được xây dựng ven sông Hậu. Công viên là nơi lý tưởng để thư giãn, tập thể dục, và ngắm cảnh sông nước.

Phượng Vũ (Tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

Phượng Vũ (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/nhung-diem-du-lich-khong-nen-bo-lo-khi-ghe-tham-can-tho/20230804095634596)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY