Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đụng áo hiệu với Rosé, Minh Hằng còn giải ngố giúp Ngọc Trinh cách diện hàng hiệu sao cho sang

Ngọc Trinh ơi, vào mà xem Minh Hằng diện hàng hiệu đây này.

Dù nghỉ dịch ở nhà nhưng các mỹ nhân Việt vẫn chăm lên đồ sang chảnh, update hình ảnh với người hâm mộ. Trong bộ ảnh mới đây, Minh Hằng diện cả cây đồ Saint Laurent đắt đỏ theo style vừa thời thượng vừa gợi cảm. Và nếu tinh ý bạn có thể nhận ra, Rosé cũng từng diện mẫu áo này. Ngoài việc đụng hàng, Minh Hằng còn tiện thể "giải ngố" luôn cho Ngọc Trinh cách dùng hàng hiệu.

Trong hình ảnh mới đây, Minh Hằng lên đồ sang chảnh gợi cảm trong cây đồ đến từ thương hiệu Saint Laurent bao gồm áo gile, áo blazer, quần âu, giàu mũi nhọn. Tổng thể outfit mang cảm giác thời thượng, sang chảnh.

Cùng với đó, Minh Hằng chọn kiểu tóc buông xõa, vén qua tai gọn gàng, lối trang điểm thiên về tông cam đất hiện đại. Cô không sử dụng quá nhiều phụ kiện mà nhấn nhá với một chiếc vòng cổ choker tạo hình hoa 3D, khuyên tai đơn giản.

Không khó để nhận ra, mẫu áo này cũng từng được Rosé chọn diện khi đi ghi hình chương trình Knowing Brothers vào tháng 3 vừa qua.

Trái ngược hoàn toàn với vẻ sang chảnh, gợi cảm của Minh Hằng, Rosé lại mang đến hình ảnh nền nã, trong trẻo chuẩn nữ sinh.

Khi đó, Rosé diện áo sơ mi trắng, đeo cà vạt, áo blazer và chân váy xếp ly. Nhan sắc ngọt ngào, style trẻ trung, Rosé mang đến hình ảnh năng động, phá cách như nữ sinh cấp 3.

Style của Rosé vẫn luôn có sự biến đổi đa dạng, khi thì thời thượng, cá tính, khi lại trẻ trung, ngọt ngào.

Mẫu áo và túi mà Rosé đã đeo đến từ thương hiệu Saint Laurent - cũng là thương hiệu mà cô đang là đại sứ. Hai item có tổng giá trị khoảng gần 130 triệu đồng. Ngoài ra, cô còn đeo nhẫn Tiffany&Co giá khoảng 95 triệu đồng.

Cùng diện 1 mẫu áo nhưng nếu Minh Hằng thiên về hướng thời thượng, phá cách thì Rosé lại ghi điểm trẻ trung ngọt ngào. Hai style khác biệt hoàn toàn khiến dân tình khó mà phân định xem ai là người nổi trội hơn.

Một điều thú vị khác trong bộ ảnh này của Minh Hằng là ở mẫu vòng cổ mà cô diện, Ngọc Trinh cũng từng sắm 1 phiên bản y hệt. Nổi tiếng sang chảnh, nhiều hàng hiệu nhưng lần đó Ngọc Trinh lại không biết cách sử dụng vòng hiệu ra sao.

Thiết kế đặc biệt khiến Ngọc Trinh "lú" nhẹ, không biết dùng để làm gì mà phải tag stylist vào để hỏi ngay.

Thực tế đây là mẫu vòng choker hình bông hoa hồng 3D của nhà Saint Laurent. Mẫu vòng này có giá gốc khoảng 20 triệu đồng.

Không biết stylist đã "giải ngố" cho Ngọc Trinh chưa nhưng giờ thì Minh Hằng đã "thị phạm" cách dùng vòng hiệu sao cho chuẩn chỉnh, sang chảnh rồi đây. Nữ hoàng nội y mau vào mà học tập ngay thôi nào.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-ao-hieu-voi-rose-minh-hang-con-giai-ngo-giup-ngoc-trinh-cach-dien-hang-hieu-sao-cho-sang-2021090411561968.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY