Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đụng hàng Rosé nhưng em gái Twice bị stylist lên đồ vừa cồng kềnh vừa lố lăng, bị netizen chỉ trích

Lối lên đồ của Yuna (ITZY) bị đánh giá kém sang.

Vào ngày 24/9, ITZY đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên LOCO. Nhóm cũng đã đem LOCO tới với sân khấu của Music Bank trong cùng ngày để khán giả có thể thưởng thức phần trình diễn của ca khúc mới. Trong lần comeback này, nhóm nhạc được ví như "em gái của Twice" cũng nhận được nhiều sự chú ý của dân tình. Đáng nói, stylist của nhóm vẫn không được đánh giá cao. Điển hình là với bộ cánh của Yuna, diện hẳn váy Saint Laurent đắt đỏ nhưng cô lại bị đánh giá ăn vận cồng kềnh kém sang, đụng hàng Rosé mà đẳng cấp chênh lệch rõ rệt.

Khi xuất hiện trên tạp chí Dazed Hàn Quốc, Rosé diện mẫu váy da bóng, phần ngực xẻ sâu, stylist đã mix thêm bra đen ren bên trong. Đang là người đại diện toàn cầu của Saint Laurent, nên cô cũng thường xuyên diện những bộ cánh đắt đỏ, mới nhất của hãng.

Và không khó để nhận ra Yuna (ITZY) cũng vừa diện mẫu váy này trong ca khúc mới ra mắt của nhóm.

Giống nhưng Rosé, Yuna cũng được stylist cho diện váy cùng áo lưới cho thêm phần kín đáo. Tuy nhiên lối lên đồ của Yuna bị đánh giá cồng kềnh, kém đẹp và lố lăng.

Váy da bóng vốn đã khá nổi bật, stylist còn cho cô diện cùng thắt lưng đính ngọc trai, quần tất ren lưới, đi boots cao cổ đính dây đỏ, tóc nhuộm highlight. Vậy nên tổng thể có phần khá rối mắt, rắc rối, che lấp mất vẻ đẹp của trang phục.

Ngoài ra, Yuna sinh năm 2003 cũng là em út của nhóm. Bộ cánh này bị đánh giá là gợi cảm quá đà so với lứa tuổi của cô, váy ngắn cũn còn lộ thềm ngực lấp ló bị đánh giá phản cảm, lố lăng, phô diễn body quá đà.

Ở tuổi vị thành niên, chưa tròn đủ 18 tuổi thì bộ cánh này của Yuna bị đánh giá khêu gợi. Cô nàng cũng liên tục dùng tay che ngực để tránh hớ hênh.

Stylist của ITZY vẫn thường xuyên bị dân tình la ó vì lối lên đồ cầu kỳ, rối mắt, dìm nhan sắc của 5 thành viên. Dù diện hàng hiệu nhưng họ không thể toát lên cảm giác sang chảnh, kiêu sa.

Đụng độ 1 bộ cánh, Rosé lên đồ đơn giản nhưng sang chảnh còn Yuna lại có pha lên đồ rối mắt, cầu kỳ và bị chỉ trích vì phản cảm, không phù hợp với lứa tuổi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-hang-rose-nhung-em-gai-twice-bi-stylist-len-do-vua-cong-kenh-vua-lo-lang-bi-netizen-chi-trich-20210928121121832.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY