Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Đừng ngủ khi tóc còn ướt vào ban đêm nếu bạn không muốn gặp phải 5 vấn đề sau

(Tổ Quốc) - Mùa hè trời oi bức, nắng nóng nên nhiều người cứ gội đầu xong là lại chui ngay vào phòng điều hòa mà bỏ quên việc sấy khô da đầu. Điều này có thể dẫn đến những tác hại khôn lường mà bạn chẳng ngờ đến.

Thói quen đi ngủ với mái tóc còn ướt nhẹp vào ban đêm là một hành động xấu mà bạn nên sửa ngay. bởi vùng da đầu của bạn vốn rất nhạy cảm nên sau khi gội mà không chăm sóc kỹ lưỡng có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe tai hại.

Trong đó, 5 vấn đề sau đây có thể xảy ra nếu bạn cứ giữ thói quen đi ngủ khi tóc còn ướt.

vấn đề nữa cũng xảy đến khi bạn để tóc ướt đi ngủ chính là cảm giác đau nhức đầu. nhiều cô nàng cũng chia sẻ bản thân bị đau đầu kinh niên mà không biết nó xuất phát từ thói quen xấu này. nguyên nhân là do lượng nước đọng lại trên tóc và da đầu, từ đó khiến các mạch máu hoạt động chậm lại và làm cản trở quá trình lưu thông máu, dẫn đến chứng đau nhức đầu mãn tính.

Đừng ngủ khi tóc còn ướt vào ban đêm nếu bạn không muốn gặp phải 5 vấn đề sau - Ảnh 3.vấn đề trên, nếu cứ giữ thói quen đi ngủ khi mái tóc còn ẩm ướt thì bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, nặng nề kèm theo cảm giác đau nhức cơ bắp sau khi thức dậy. do đó, đừng tiếp diễn thói quen này nữa nhé!

Source (Nguồn): Brightside

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/dung-ngu-khi-toc-con-uot-vao-ban-dem-neu-ban-khong-muon-gap-phai-5-van-de-sau-220207620226925.htm)

Chủ đề liên quan:

ban đêm vấn đề

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY