Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng nước tẩy trang sai cách sẽ khiến da lão hóa không phanh, chuyển sang dùng thứ này thì khỏi lo da chảy xệ

Để tránh da lão hóa thì các chị em nên chuyển từ nước tẩy trang sang sản phẩm này.

Nước tẩy trang là món đồ dưỡng da thiết yếu giúp loại bỏ lớp bụi bẩn, makeup mang đến cho các chị em làn da ráo mịn, sáng khỏe. Với thiết kế nhỏ gọn, cách sử dụng đơn giản khi chỉ cần đổ vào bông rồi thoa đều lên da, nước tẩy trang là item được nhiều chị em, nhất là những nàng công sở bận rộn yêu thích. Tuy nhiên, thực tế việc dùng nước tẩy trang cũng có thể khiến da lão hóa nhanh chóng.

Đầu tiên là bởi khi dùng nước tẩy trang, cách dùng quen thuộc là đổ nước tẩy trang ra bông rồi lau đều lên da. Việc này không sai, tuy nhiên nếu lau không đúng cách hoặc lau quá mạnh tay có thể khiến da chạy xệ và dễ hình thành nếp nhăn lão hóa hơn. Ngoài ra nếu bạn sử dụng những loại bông tẩy trang có bề mặt thô ráp thì cũng vô tình tạo thành tổn thương trên da, khiến da nhạy cảm hơn.

Ngoài ra, nước tẩy trang có khả năng làm sạch khá hạn chế. Dù nhiều loại nước tẩy trang được quảng cáo có công dụng vượt trội nhưng khi sử dụng với những sản phẩm makeup đậm, lâu trôi như eyeliner, son lì thì bạn vẫn phải di đi di lại bông tẩy trang nhiều lần mới có thể làm sạch lớp trang điểm. Chính động tác di đi di lại này sẽ khiến da dễ hình thành nếp nhăn lão hóa và xuống cấp nhanh chóng.

Khi dùng nước tẩy trang, bạn phải di miếng bông nhiều lần để làm sạch hết lớp makeup

Chính vì lẽ đó nước tẩy trang sẽ phù hợp với những cô nàng makeup nhẹ nhàng, không sử dụng các sản phẩm trang điểm lâu trôi, chống thấm nước. Khi dùng nước tẩy trang, bạn cũng lưu ý chỉ thao tác thật nhẹ nhàng, hướng từ dưới lên trên để tránh khiến da chảy xệ. Bạn có thể tham khảo 1 số loại nước tẩy trang dịu nhẹ tại đây.

Còn với những cô nàng makeup đậm, e ngại các thao tác khi dùng nước tẩy trang có thể khiến da lão hóa thì bạn có thể sử dụng các sản phẩm sáp, dầu tẩy trang.

Dầu tẩy trang có khả năng làm sạch da rất tốt và hiệu quả. Các nàng chỉ cần đổ dầu ra tay, thoa lên mặt và tiến hành massage theo hình vòng tròn là làn da của bạn sẽ được làm sạch từ sâu bên trong. Chất dầu trong dầu tẩy trang sẽ giúp làm sạch lớp kem nền, phấn phủ hay bụi bẩn hiệu quả.

Sáp tẩy trang có kết cấu dạng kem mịn, hơi đặc, khi xoa trên da, sáp sẽ tan ra thành dạng dầu lỏng giúp làm sạch sâu, mà vẫn dịu nhẹ, không làm khô da.

Khi so sánh dầu tẩy trang và nước tẩy trang, thì dầu hoặc sáp tẩy trang có khả năng làm sạch hiệu quả mà không gây tổn thương da

Chính vì lẽ đó, khi đặt sáp, dầu tẩy trang và nước tẩy trang lên bàn cân so sánh thì dầu hoặc sáp tẩy trang vừa giúp làm sạch da hiệu quả, cuốn sạch mọi cặn bã makeup hay bụi bẩn mà không làm khô da. các thao tác massage theo hình vòng tròn khi dùng sáp hoặc dầu tẩy trang còn giúp kích thích tuần hoàn máu, khiến da săn chắc, hồng hào hơn.

Dưới đây là 1 số loại sáp hoặc tẩy trang mà bạn có thể tham khảo.

SANTAMARCH Gel tẩy trang chiết xuất trà xanh

Nơi mua: Sakuko; Giá: 150k/70g

Dầu tẩy trang táo xanh innisfree Apple Seed Cleansing Oil

Nơi mua: innisfree; Giá: 340k/150ml

Bơ tẩy trang The Body Shop Camomile Sumptuous Cleansing Butter

Nơi mua: The Body Shop; Giá: 529k/90ml

Dầu làm sạch và tẩy trang Shu uemura porefinist 2

Nơi mua: shu uemura; Giá: 1.050k/150ml

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-nuoc-tay-trang-sai-cach-se-khien-da-lao-hoa-khong-phanh-chuyen-sang-dung-thu-nay-thi-khoi-lo-da-chay-xe-20210907154229642.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY