Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đụng váy với Rosé và Nancy (Momoland): Park Min Young tuy lớn tuổi nhất mà trẻ xinh quá đỗi, Nancy vừa sến súa vừa dìm dáng

Cùng diện 1 thiết kế nhưng mỗi cô nàng lại đem đến ấn tượng khác biệt hoàn toàn.

Mỗi pha đụng hàng xảy ra lại là lúc dân tình có dịp so kè thần thái khí chất của các ngôi sao trong màn đụng độ. Mới đây khi Park Min Young, Rosé (Black Pink) và Nancy (Momoland) cùng đụng một mẫu đầm mà mỗi cô nàng lại đem đến ấn tượng khác biệt hoàn toàn. Trong khi Park Min Young Trong tour diễn ở Nhật cách đây không lâu, Rosé đẹp như công chúa khi khoác lên mình mẫu váy xếp tầng với phối màu ấn tượng. Dáng váy trễ vai hờ hững, mái tóc dài buông xõa khéo tôn lên xương quai xanh mảnh mai, đường nét gương mặt đẹp như tượng tạc của thành viên Black Pink.

Rosé và Park Min Young diện váy đẹp là thế, mỗi người lại có cách mặc riêng để tôn lên thiết kế đặc biệt này. Nhưng khi đến Nancy (Momoland) lại có phần sến súa, không thực sự ưng mắt.

Cùng diện thiết kế này nhưng hình ảnh của Nancy lại không thực sự ưng mắt. Váy vốn đã cầu kỳ, cô còn đeo thêm khuyên tai dài nên có phần sến súa, lối trang điểm. Đó là chưa kể vóc dáng của Nancy khá đầy đặn, phần vạt váy dài và phần eo lớn của thiết kế gốc càng làm lộ rõ nhược điểm vóc dáng của "thiên thần lai".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-vay-voi-rose-va-nancy-momoland-park-min-young-tuy-lon-tuoi-nhat-ma-tre-xinh-qua-doi-nancy-vua-sen-sua-vua-dim-dang-20200226114132825.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY