Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đường chạy để đời: xuyên rừng, bám biển khiến giới runner choáng ngợp!

Chạy bộ trên cung đường xuyên qua cánh rừng nguyên sinh rợp bóng, đua cùng muôn thú ở khu bảo tồn bán hoang dã, ngắm nhìn những tia nắng đầu tiên của ngày mới trên mặt biển rập rờn sóng nước và chiêm ngưỡng khung cảnh hoa lệ tựa trời Âu, khu vui chơi giải trí sôi động tại Vinpearl… là những trải nghiệm để đời mà bất cứ runner nào cũng mơ ước.

Mãn nhãn cùng cung đường chạy bao trọn vẻ đẹp Bắc đảo Phú Quốc

Đảo ngọc phú quốc đang bước vào mùa lễ hội sôi động nhất trong năm với bầu trời trong xanh, ánh nắng vàng rực rỡ, không khí trong lành, mát rượt cùng khung cảnh thiên nhiên đẹp đến nao lòng. đây cũng là thời điểm tuyệt vời để lên đường tới phú quốc du ngoạn, hoà mình vào thiên nhiên tươi đẹp, sảng khoái cùng những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn và tham gia cung đường chạy bộ đẹp nhất việt nam.

Xuất phát từ quảng trường rộng lớn với những khu phố mang vẻ đẹp lãng mạn tựa trời âu, các runner sẽ bắt đầu hành trình chạy bộ xuyên qua khu rừng nguyên sinh hùng vĩ, bám theo cung đường ven biển khoáng đạt rồi chạy đua cùng những người bạn hoang dã trong safari. với 3 cự ly chạy linh hoạt ở nhiều cấp độ: 5km, 10km và 21km, giải chạy phú quốc wow island race 2021 sở hữu cung đường chạy tuyệt đẹp, nơi bạn có thể thu vào tầm mắt toàn bộ khung cảnh thiên nhiên nên thơ, lãng mạn của đảo ngọc phú quốc. hành trình thú vị: lên rừng, xuống biển, từ sân golf 18 lỗ cao cấp, khu bảo tồn động vật cho tới những khu vui chơi sôi động… những địa hình, cảnh quan đa dạng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm có một không hai cho các thành viên tham dự.

Đường chạy để đời: xuyên rừng, bám biển khiến giới runner choáng ngợp! - Ảnh 1.

Đường chạy để đời: xuyên rừng, bám biển khiến giới runner choáng ngợp! - Ảnh 2.

Sân golf 18 lỗ là 1 trong những điểm đặc biệt trên cung đường chạy của phu quoc wow island race 2021

Với quy mô cùng đẳng cấp chuyên nghiệp, Phú Quốc WOW Island Race 2021 đã thiết kế cung đường chạy bộ "trong mơ" nhằm tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của Phú Quốc – hòn đảo du lịch bậc nhất Việt Nam, truyền tải thông điệp về sống "xanh" - du lịch bền vững, khơi dậy cảm hứng cho phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ. Được đánh giá là giải chạy "quốc dân" dành cho cả dân chạy chuyên nghiệp và nghiệp dư với nhiều cự ly linh hoạt, cung đường chạy bộ này là một chuyến du ngoạn thiên nhiên Phú Quốc tươi đẹp, tận hưởng bầu không khí trong lành, mát rượi của biển cả; và cũng là cơ hội để bạn dành thời gian thư giãn, vận động bên gia đình và những người thân yêu nhất.

Cung đường chạy bộ bao trọn bán đảo phía bắc phú quốc với phong cảnh đa dạng, tuyệt mĩ là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng sự phát triển ngoạn mục của hòn đảo với sự đan xen hài hoà giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ rợn ngợp và những công trình kiến trúc hiện đại, hoành tráng.

Đường chạy để đời: xuyên rừng, bám biển khiến giới runner choáng ngợp! - Ảnh 3.

Có nhiều cự li chạy để bạn lựa chọn phù hợp với thể lực và nhu cầu: nếu chạy cùng gia đình và con nhỏ, bạn có thể lựa chọn chặng 5km; nếu muốn rèn luyện sức khoẻ nhiều hơn một chút, bạn có thể chọn cung chạy 10km; và nếu muốn thử thách bản thân với những giới hạn mới mẻ, bạn có thể chọn chặng đường 21km.

Đường chạy để đời: xuyên rừng, bám biển khiến giới runner choáng ngợp! - Ảnh 4.

Cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch – thể thao "tất cả trong một"

Không chỉ là một giải chạy đơn thuần, phú quốc wow island race 2021 còn là một lễ hội dành cho giới runner với sự kết hợp giữa chạy bộ và những trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp. với tiện ích "tất cả trong một" của quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất việt nam, tất cả vận động viên tham gia giải chạy sẽ có cơ hội tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất, bao gồm phòng khách sạn hạng sang, bể bơi rộng lớn, phòng gym trang bị hiện đại cùng các hoạt động tham quan, vui chơi giải trí siêu hấp dẫn tại vin wonder và vinpearl safari.

Đường chạy để đời: xuyên rừng, bám biển khiến giới runner choáng ngợp! - Ảnh 5.

Đường chạy để đời: xuyên rừng, bám biển khiến giới runner choáng ngợp! - Ảnh 6.

Đường chạy để đời: xuyên rừng, bám biển khiến giới runner choáng ngợp! - Ảnh 7.

Sau cung đường chạy tuyệt đẹp đầy sảng khoái là thời gian để các runner cùng gia đình và người thân "lên đồ" tham gia WOW Sunset Show – chương trình hoà nhạc ngắm cảnh hoàng hôn tráng lệ bên bờ biển. Trong khung cảnh kì ảo ngập tràn ánh sáng, bạn sẽ được "chill" cùng những bản nhạc du dương, trữ tình của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Không chỉ có vậy, những bữa tiệc ngập tràn hải sản tươi rói, mang mĩ vị năm châu được phục vụ bởi các đầu bếp nổi tiếng cũng đang chờ đón bạn.

Đường chạy để đời: xuyên rừng, bám biển khiến giới runner choáng ngợp! - Ảnh 8.

Là giải chạy không thể bỏ lỡ đối với giới runnner, Phú Quốc WOW Island Race 2021 mang tới những combo ưu đãi siêu hấp dẫn để bạn được cùng lúc trải nghiệm cung đường chạy đẹp nhất Việt Nam và tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp xứng tầm quốc tế. Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay, giải chạy này là cơ hội hiếm có để bạn cùng gia đình và bạn bè, người thân vi vu Phú Quốc trong một chuyến dịch "tất cả trong một" đầy ý nghĩa.

Chi tiết xem tại: https://wowmarathon.vn

Trúc An

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/duong-chay-de-doi-xuyen-rung-bam-bien-khien-gioi-runner-choang-ngop-20210415185218996.chn)

Tin cùng nội dung

  • Khi dòng người đang hối hả xuôi vào những bãi biển để nghỉ dưỡng và tránh nóng thì chúng tôi lại “ngược dòng” lên Bắc Kạn để hòa mình vào không gian thiên nhiên của hồ Ba Bể.
  • Trong những cuộc tập luyện và tranh tài thể thao, ngoài ý chí quyết tâm còn đòi hỏi phải có một thể lực sung mãn.
  • Những thông tin, hình ảnh sự kiện “tiệc bikini” vừa diễn ra tại hồ bơi trong nhà ở Royal City, Hà Nội trở thành chủ đề bàn luận trên mạng. Nhiều ý kiến trái ngược nhau xung quanh vấn đề này.
  • Do hạn chế vận động nên các nhóm cơ liên quan không hoạt động, lâu ngày sẽ dẫn đến teo cơ. Các khớp thoái hóa có thể bị biến dạng nhưng thường không nhiều như các bệnh khớp khác, ở đây có thể có tình trạng gai xương mọc ở đầu xương hoặc cột sống bị gù, vẹo, cong, lõm.
  • Các bậc cha mẹ cứ nghĩ rằng, chỉ cần uống nhiều sữa là em bé sẽ cao lớn sau này, mà quên đi còn nhiều yếu tố khác tác động đến chiều cao của trẻ.
  • Nhiều người thường nghĩ rằng chiều cao phụ thuộc phần lớn vào yếu tố di truyền. Tuy nhiên trong thực tế và một số công trình nghiên cứu đã cho thấy chiều cao chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố,
  • Môi trường ẩm ướt do mưa xuân là điều kiện thuận lợi cho nấm mốc phát triển trong thực phẩm, gây hư hỏng ...
  • Sau khi dẫn bé đi chơi công viên về một ngày, con trai bà Hương bắt đầu nóng sốt, hai ngày sau nổi ban, bóng nước khắp người.
  • Cũng như các địa phương khác trên cả nước, sau Tết Nguyên đán, nhân dân các dân tộc ở Lâm Ðồng lại rộn ràng bước vào mùa lễ hội.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY