Bệnh thường gặp hôm nay

Elly Trần lần đầu nói về bức ảnh để đời chảy xệ sau sinh: Bị cố tình chụp dìm hàng

Tuột ngay cái áo ngực đang mặc ra đi rồi tự soi mình trong gương”, Elly Trần viết.

Ở tuổi 32 và đã trải qua 2 lần sinh nở, elly trần vẫn khiến nhiều chị em bỉm sữa người mộ, bao cánh đàn ông kháo khát khi thường xuyên khoe những bức ảnh đầy nóng bỏng với cơ thể chẳng khác gì búp bê: eo thon, hông nở.

elly tran lan dau noi ve buc anh

Tuy nhiên, trong một lần dự sự kiện hồi đầu năm 2019, bà mẹ hotmom đình đám bất ngờ bị soi khoảnh khắc ngực chảy xệ, liên tiếp bị chê bai là "xuống sắc sau sinh".

elly tran lan dau noi ve buc anh

Tại thời điểm ấy, elly trần chọn cách im lặng. tuy nhiên mới đây, hotmom đình đám đã lên tiếng trên facebook, trực tiếp nói về bức ảnh "để đời" ấy.

"Lúc thì bị kẹp tên vô PR cho mấy em 19, 20 mới lên. Lúc thì bị lôi vô so với các celeb nữ chưa qua sinh nở. Bữa nay còn bị lôi ra so sánh với các hoa hậu nữa chứ. Mệt ha.

các bạn lôi hình mình mặc kiểu áo dạ hội không mặc đuợc áo ngực, bị cố tình chụp dìm hàng 2 bên nách áo, để nói body mình xuống cấp chảy xệ thế này thế kia.

Bạn lập tức tuột ngay cái áo ngực đang mặc ra đi, rồi tự soi mình trong gương xem nó cứng đơ hay nó buộc phải đổ xuống mềm mại theo lẽ tự nhiên?"

elly tran lan dau noi ve buc anh

Phụ nữ hy sinh thanh xuân của bản thân để làm mẹ, hy sinh những những vùng bụng phẳng lỳ, những thềm ngực cao vút để đổi lấy hai bầu sữa căng tràn cho con, cuối cùng cũng chỉ vì muốn làm tròn hai chữ "thiên chức".

Trước đó, trong một lần nghe lời xì xào, soi mói từ những "sửu nhi" theo cách cô gọi khi dắt con đi cafe ngoài phố, elly trần cũng đã không ngại lên tiếng đáp trả.

"Các em gái xuân thì mười mấy, hai mấy cứ suốt ngày ra đuờng chỉ trỏ bĩu môi chê bai phụ nữ có con là bà bỉm này bỉm nọ, xập xệ này kia đi. Chứ theo chị thấy là với cách tụi em ăn chơi thác loạn mỗi đêm thì hên lắm là tầm 2-3 năm nữa ra đường nhìn tụi chị với tụi em không biết người ta kêu ai chị ai em đâu nha".

Bà mẹ hai con cũng thách thức: "Bước lại gần chị đi rồi hãy quyết định chê các chị em bỉm sữa tụi chị nhé. Chắc gì khi em được bỏ vô hoàn cảnh của các chị ấy em còn nhìn được như người ta bây giờ?"

elly tran lan dau noi ve buc anh

Elly từng cho biết, bản thân cô “may mắn vì sắc vóc ít hao mòn sau hai lần vượt cạn” nhưng cô chưa bao giờ có ý định xem thường những bà mẹ ít may mắn hơn. Cô thậm chí còn dành những lời nói rất đanh thép cho những cô gái trẻ và các ông chồng thường xuyên có thói quen châm chích các bà mẹ bỉm sữa là “heo nái, vợ già..”.

"Nhiều cô gái trẻ đã quá ảo tưởng về sức mạnh của mình khi không tiếc lời dè bỉu, châm chích các bà mẹ bỉm sữa theo kiểu nào là "chị xập xệ, xồ xề làm sao so sánh được với em..." , nào là "vợ già, heo nái nhà anh xiết anh thế này thế nọ...".

Gái trẻ quên mất rằng khi em đến tuổi sinh đẻ thì em cũng sẽ như chính các mẹ bây giờ thôi, hoặc có khi còn hơn như vậy nữa đấy. Đừng mạnh miệng quá sớm, cứ chờ đến lượt em tự mình trải nghiệm việc bầu bí sinh đẻ nuôi dạy một đứa trẻ đi rồi em hãy mở mồm phán xét các mẹ nhé."

elly tran lan dau noi ve buc anh

Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/ba-bau/elly-tran-lan-dau-noi-ve-buc-anh-de-doi-chay-xe-sau-sinh-bi-co-tinh-chup-dim-hang-c85a416620.html)

Tin cùng nội dung

  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Từ khi được thụ tinh cho đến khi sinh, thai nhi sẽ qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau cho đến khi bé đã sẵn sàng để được sinh ra. Bài viết này giới thiệu những điều sẽ xảy ra trong 3 tháng đầu của con bạn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY