Tâm sự hôm nay

Em chồng ăn sau lại không chịu dọn mâm, tôi nhắc nhở thì bị mắng ngược và chiêu độc khiến ả răm rắp nghe lời

Suốt một thời gian dài, em chồng không chịu tự giác làm việc nhà, tôi phải giúp mọi thứ. Nhưng tới khi bầu bí thì tôi quyết định không hộ nữa.

Ngày trước yêu nhau thì tôi nghĩ quan trọng nhất là chồng mình. thế nhưng về chung sống với bố mẹ chồng, Nó làm thêm cũng không quá vất vả, tùy hôm mà 8-9h tối sẽ về. khi đó, cả gia đình đã cơm nước xong xuôi, phần riêng đồ ăn để con bé về thì quay lại. mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như nó ăn xong rồi tự giác dọn dẹp. đằng này, hân để nguyên mọi thứ lanh tanh bành trên bàn ăn như thế khiến tôi nhiều phen bị . thật sự ngang ngược không đỡ được.

Hải cằn nhằn nhiều thì

Chán, tôi chẳng buồn nói nữa. Chẳng lẽ tôi thì không áp lực công việc, không mệt mỏi sao? Tuy nhiên, chồng đã ra mặt mà còn thế, tôi chẳng buồn đôi co làm gì. Đành nhịn một chút cho nhà cửa yên ổn.

Gần đây, tôi đang bầu bí nên nghén ngẩm. thậm chí tới ăn tôi cũng chẳng thiết, người không có tí sức lực nào. mẹ chồng cũng tốt, bảo chuyện cơm nước để bà lo. nhưng dù bà tâm lý với con dâu thế nào thì vẫn phải xếp sau con gái. những việc lặt vặt như mang đồ ra máy giặt, lau bàn, rửa bát, tưới cây... vẫn do tôi đảm đương. cũng chẳng vấn đề gì nếu như

"Lần nào cũng là chị rửa chứ mẹ đâu có rửa? Em cũng lớn rồi, ăn xong tự rửa mấy cái bát đi" - Tôi bảo nó.

Nào ngờ

Tôi vô cùng khó chịu với sự chiều con thái quá của mẹ chồng. Đúng lúc ấy, Hải đi ra. Chứng kiến sự việc ấy, anh bảo: "Đi phục vụ thiên hạ được mà về có mấy cái bát cũng không dọn được thì từ mai ăn ngoài nhé! Nói trước đấy, tối mai anh ra kiểm tra mà thấy còn tình trạng mâm bát lanh tanh bành thì anh sẽ đổ sạch đồ đi đấ.

Mẹ nữa, vợ con đang bầu bí, việc nhà vẫn làm đấy thôi. Riêng việc phục vụ con bé cỡ này thì chịu."

Mẹ chồng chẳng bênh nổi con gái nữa. hân tuy bực bội nhưng cũng tự bê đi rửa. và từ sau hôm đó, nó

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/em-chong-an-sau-lai-khong-chiu-don-mam-toi-nhac-nho-thi-bi-mang-nguoc-va-chieu-doc-khien-a-ram-rap-nghe-loi-20200527162433404.chn)

Tin cùng nội dung