Tâm sự hôm nay

Em có nhiều nhược điểm khiến tôi khó chấp nhận

Em vô cùng khó tính trong chuyện ăn uống, nấu ăn không giỏi. Em nóng tính, dễ cáu, muốn mọi thứ theo ý mình. Em dễ suy sụp tinh thần và chán khi việc không như ý.
Em mới chuyện vào công ty tôi được nửa năm. Ban đầu tôi cũng không có ấn tượng gì nhiều về em, có chăng chỉ là ngoại hình ưa nhìn và em khá cao thôi. Sau một thời gian tiếp xúc, chúng tôi cảm thấy khá hợp nhau, nói chuyện khá nhiều. Sau vài tháng, không hiểu sao mỗi khi không gặp tôi lại thấy rất nhớ và luôn muốn nói chuyện với em. Tôi thích em ở sự nhiệt tình, luôn giúp đỡ người khác khi cần, tính thẳng thắn. Ngoài ra em cũng thông minh và chăm chỉ nữa. Tôi nghĩ rằng mình đã yêu em nhưng lại không muốn điều đó xảy ra bởi ngoài ưu điểm thì em có những nhược điểm tôi khó chấp nhận.

Em vô cùng khó tính trong chuyện ăn uống. Ví dụ như em chỉ ăn duy nhất một loại mỳ tôm, thịt chỉ ăn thịt luộc, một vài loại rau là em ăn được. Em nấu ăn không giỏi nữa, có thể là do đó không phải sở thích. Em nóng tính, dễ cáu giận, muốn mọi thứ phải theo ý mình. Em dễ suy sụp tinh thần và chán nản khi việc không được như ý, những lúc đó dễ bị kích động. Thế nhưng với tôi em ít khi tỏ ra khó chịu hơn so với những người khác và thường nghe lời khuyên của tôi. Tình cảm mà tôi cho là tình yêu đang xảy ra được khoảng một tuần gần đây. Tôi sợ rằng không phải yêu mà có khi chỉ thích vẻ bên ngoài của em thôi, càng ngày tôi càng để ý em nhiều hơn. Theo các bạn tôi phải làm sao?

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/em-co-nhieu-nhuoc-diem-khien-toi-kho-chap-nhan-3553880.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY