Mặt đẹp hôm nay

Fan phẫn nộ, trách mắng Phạm Băng Băng quá nhân từ khi tha thứ cho antifan

Fan hâm mộ cho rằng Phạm Băng Băng dành sự khoan dung của mình không đúng chỗ, chính là tạo vết xe đổ cho antifan bạo lực ngôn ngữ mạng.

Chiều tối ngày 13.04, fan hâm mộ đã xin lỗi thành khẩn, lại đang là sinh viên, việc truy tố pháp luật sẽ khiến người này bị nhà trường đuổi học, ảnh hưởng đến tương lai.

Fandom Phạm Băng Băng không đồng ý với hành động này của thần tượng, liên tục đăng bài viết trách cứ, mong cô suy nghĩ lại. Fan bày tỏ antifan chẳng những xúc phạm đến danh dự Phạm Băng Băng mà còn công kích, mắng chửi cả người hâm mộ. Suốt hai năm vừa qua, họ đã phải chịu đựng, chống trả vì thần tượng. Nhưng đến cuối cùng lại chứng kiến hành vi “nhu nhược” của nàng đại hoa khiến họ vô cùng đau lòng, không khác gì một mảnh gương cứa nát vào tim: “Chị có biết khi tha thứ, chính cô ta lại lập thêm một tài khoản khác tiếp tục bôi nhọ chị hay không?”.

Bức tâm thư của fan hâm mộ Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý khổng lồ của dư luận.

Dưới bài viết là những ý kiến phản đối của người hâm mộ, không chấp nhận tha thứ cho antifan, yêu cầu thần tượng làm cho ra lẽ!

Fan hâm mộ nhắc lại trong quá khứ vào năm 2006, Phạm Băng Băng cũng từng tha thứ cho một antifan cũng chỉ vì người này đang là sinh viên. Tập thể fan lên tiếng đồng thời thay avatar, nhất quyết không tha thứ cho antifan, yêu cầu Phạm Băng Băng buộc phải khởi kiện đến cùng.

Antifan được Phạm Băng Băng rút đơn kiện tiếp tục lập thêm tài khoản mới để bôi nhọ cô!

Tâm thư của fan hâm mộ gửi đến Phạm Băng Băng thu hút gần nửa triệu lượt like, lọt top 4 hot-search Weibo. Bên cạnh đó, họ gửi đến một thông điệp: “Vai trò, vị trí của fan và thần tượng đều công bằng, bình đẳng như nhau. Trong fandom, fan mới là số 1, Phạm Băng Băng là số 2”. 

Sau 1 tiếng nhận được góp ý của fandom, Phạm Băng Băng suy xét và quyết định giữ nguyên đơn kiện, truy cứu antifan ra pháp luật. Đến lúc này mới có thể xoa dịu được tình hình và khiến fan nguôi giận: “Rất mừng vì chị đã lắng nghe suy nghĩ của fan, mong chị đừng bao giờ đem sự thiện lương, nhân từ của mình đặt vào sai chỗ nữa!”

Phạm Băng Băng hát bài “Phi điểu” và trả lời fan tại Thâm Quyến (2013)

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/fan-trach-mang-pham-bang-bang-vi-qua-nhan-tu-tha-thu-cho-antifan-7335663.html)
Từ khóa: Phạm Băng Băng

Chủ đề liên quan:

antifan phạm băng băng tha thứ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY