Tin y tế hôm nay

Tin y tế

FPT Long Châu và GSK Việt Nam tổ chức khóa đào tạo dược sĩ

Khóa đào tạo dược sĩ chuyên sâu sẽ được thiết kế riêng cho FPT Long Châu với 40% kiến thức chuyên môn và 60% kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp.

Ngày 29/9, chuỗi nhà thuốc fpt long châu và công ty tnhh dược phẩm gsk việt nam triển khai tổ chức lớp học pharmacist master class (khóa đào tạo dược sĩ chuyên sâu) đầu tiên tại việt nam. khóa học này dành riêng cho 400 dược sĩ thuộc fpt long châu. dự kiến đến cuối năm 2022, các học viên sẽ hoàn thành chương trình đào tạo và nhận chứng chỉ tốt nghiệp khóa học.

Đội ngũ fpt long châu, gsk việt nam và các dược sĩ trong buổi lễ khai giảng khóa đào tạo pharmacist master class. ảnh: fpt long châu

Khóa học được tổ chức tập trung liên tục trong vòng 3 tháng tại trung tâm đào tạo fpt long châu ở tp hcm và hà nội. toàn bộ nội dung đào tạo do các chuyên gia đầu ngành tại việt nam hướng dẫn. mục tiêu của chương trình nhằm đảm bảo học viên tham dự nắm bắt được 40% kiến thức chuyên môn và hơn 60% kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp.

Bên cạnh đào tạo về kỹ năng tư vấn và chia sẻ với khách hàng, khoá học cũng chú trọng đào tạo về những bệnh lý phổ biến về hô hấp gồm: bệnh về tai mũi họng, các bệnh hô hấp mạn tính (hen, COPD – bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính) hoặc bệnh nhân có triệu chứng đường tiểu dưới (LUTS),...

Khóa học được hướng dẫn bởi các chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam. Ảnh: FPT Long Châu

Theo đại diện FPT Long Châu, các dược sĩ tham gia khóa học Pharmacist Master Class sẽ được huấn luyện để trở thành một nhân viên y tế. Điều đó được thể hiện qua mục tiêu huấn luyện học viên đạt chuẩn phải đủ thấu hiểu trước nỗi đau về bệnh lý của bệnh nhân, đủ kiến thức để tư vấn thuốc nhằm đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng và đủ kiên trì để không ngừng học hỏi, phát triển bản thân.

Bà Huỳnh Thị Cao Thi – Giám đốc Đào tạo FPT Long Châu, phát biểu trong lễ khai giảng khóa đào tạo Pharmacist Master Class. Ảnh: FPT Long Châu

Khóa đào tạo pharmacist master class là một trong những hoạt động thường niên được thực hiện bởi fpt long châu cùng đối tác chiến lược gsk việt nam. hướng đi này nhằm giúp fpt long châu từng bước hiện thực hóa chiến lược đầu tư dài hạn để xây dựng nên đội ngũ dược sĩ 4t (có tâm, tầm, tài và thu nhập tương xứng); đồng thời, đạt mục tiêu vì sức khỏe người dân việt nam.

Huyền My

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/fpt-long-chau-va-gsk-viet-nam-to-chuc-khoa-dao-tao-duoc-si-4517510.html)

Chủ đề liên quan:

dược sĩ 4T FPT Long Châu GSK Việt Nam

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY