Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Mua Thuốc trực tuyến, giao tận nhà với FPT Long Châu

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng trong mùa dịch bệnh, hệ thống nhà Thuốc FPT Long Châu đẩy mạnh dịch vụ mua hàng trực tuyến, giao tận nhà.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch covid-19, hệ thống nhà Thuốc fpt long châu vẫn hoạt động hết công suất để luôn đảm bảo đáp ứng được tốt nhất việc bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. và để thực hiện đúng việc giãn cách xã hội theo chỉ thị 15 và 16 tại một số địa phương trên toàn quốc, fpt long châu mở rộng các dịch vụ tư vấn, đặt hàng trực tuyến qua nhiều kênh. các dược sĩ và nhân viên long châu sẽ nhanh chóng liên hệ và tư vấn các sản phẩm phù hợp. sau đó đơn hàng sẽ được giao đến tận nhà trong thời gian sớm nhất cho khách hàng.

Để được tư vấn về Thuốc và đặt hàng trực tuyến, giao tại nhà, khách hàng có thể liên hệ đến nhà Thuốc theo những cách dưới đây:

1. Điền form hẹn trước, dược sĩ sẽ liên hệ và tư vấn tại: https://forms.gle/icYLeebxdt9S4dN38

2. Kết nối với Dược sĩ qua Fanpage hoặc Zalo OA: https://oa.zalo.me/nhathuocfptlongchau

3. xem sản phẩm và mua sắm trực tuyến tại: www.nhathuoclongchau.com

4. Hotline miễn cước: 1800 6928

Ngoài ra, tại Hà Nội, khách hàng có thể liên hệ hai nhà Thuốc tại địa chỉ sau để được phục vụ 24/7:

- 363 Đội Cấn, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

- 44 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Đội ngũ dược sĩ và nhân viên fpt long châu với tinh thần chống dịch hàng đầu, không ngại đối mặt với những rủi ro và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. với trách nhiệm đồng hành cùng cộng đồng chống dịch, fpt long châu đảm bảo cung cấp đầy đủ và đa dạng từ Thuốc kê đơn, không kê đơn, thiết bị y tế, thực phẩm bảo vệ sức khỏe... danh mục Thuốc chính hãng đa dạng và chuyên sâu, đáp ứng hầu hết các đơn Thuốc và các loại bệnh ở nhiều đối tượng, đảm bảo chăm sóc tốt sức khỏe cho khách hàng.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/mua-thuoc-truc-tuyen-giao-tan-nha-voi-fpt-long-chau--n198358.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY