Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thuốc điều trị Covid-19 Monulpiravir đã lên kệ tại chuỗi nhà Thuốc FPT Long Châu với giá cực tốt

500 nhà Thuốc thuộc hệ thống FPT Long Châu đã chính thức mở bán Thuốc trị Covid-19, chứa hoạt chất monulpiravir chính hãng cho bệnh nhân F0 điều trị tại nhà và có chỉ định bác sĩ với giá chỉ 250.000đ cho một liệu trình ở 63 tỉnh thành toàn quốc.

Chiều ngày 23 tháng 2 năm 2022, ngay sau khi có hướng dẫn bán Thuốc từ bộ y tế, hệ thống nhà Thuốc fpt long châu đã chính thức mở bán Thuốc kháng virus, điều trị covid-19, thành phần hoạt chất chứa molnupiravir với mức giá 12.500 đồng / viên, tương ứng với 250.000 đồng cho một liệu trình. theo đó, người bệnh đã có thể mua Thuốc molravir 400 do công ty boston việt nam hoặc molnupiravir stella 400mg do công ty stellapharm sản xuất tại chuỗi nhà Thuốc long châu với cùng mức giá trên. như vậy, đây là hệ thống nhà Thuốc tiên phong phân phối Thuốc kháng virus chính ngạch cho bệnh nhân f0 điều trị tại nhà và có chỉ định của bác sĩ, tại việt nam.

Đại diện chuỗi nhà Thuốc fpt long châu cho biết: "luôn tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm chúng tôi luôn nỗ lực là cánh tay nối dài của hệ thống y tế để cung ứng Thuốc tốt trong thời gian ngắn nhất, với giá tốt nhất đến tay người bệnh, góp phần giúp cho mọi người dân đều có cơ hội chăm sóc sức khoẻ, vượt qua bệnh tật với chi phí hợp lý. ngay sau hợp đồng mua 1 triệu viên đầu tiên, chúng tôi đã tiếp tục đặt lô tiếp theo với 5 triệu viên Thuốc trị covid, thành phần chứa hoạt chất molnupiravir để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người bệnh trên toàn quốc. đây cũng là Thuốc cần có sự tư vấn, chỉ định của bác sĩ nên ở chúng tôi sẽ ưu tiên phục vụ các f0 có xác nhận hoặc chỉ định của bác sĩ, các cơ sở y tế theo đúng quy định."

Tuy fpt long châu đã mua 6 triệu viên Thuốc để cung ứng cho người dân, nhưng số lượng Thuốc đợt mở bán đầu tiên vẫn còn hạn chế. do vậy, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu về Thuốc của người bệnh, hệ thống nhà Thuốc long châu sẽ ghi nhận lại thông tin của khách hàng để liên hệ ngay mỗi khi có Thuốc. khách hàng có thể liên hệ tổng đài miễn cước 1800 6928 ; hoặc để lại thông tin tại https://nhathuoclongchau.com/covid-19/can-tu-van để được tư vấn sớm và chính xác nhất về điều kiện mua và sử dụng.

Hệ thống nhà Thuốc fpt long châu, trực thuộc công ty bán lẻ fpt, chuyên cung cấp các loại Thuốc chính hãng, theo đơn bác sĩ, đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. với việc phân phối Thuốc kháng virus trị covid-19 sớm nhất lần này, nhà Thuốc fpt long châu đã một lần nữa khẳng định vai trò đầu tàu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm với quy mô 500 nhà Thuốc tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. đây cũng là thể hiện trách nhiệm xã hội của đơn vị, từng bước thực hiện sứ mệnh phục vụ sức khoẻ cộng đồng bằng sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ vượt trội.

https://afamily.vn/thuoc-dieu-tri-covid-19-monulpiravir-da-len-ke-tai-chuoi-nha-thuoc-fpt-long-chau-voi-gia-cuc-tot-20220224164404137.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuoc-dieu-tri-covid-19-monulpiravir-da-len-ke-tai-chuoi-nha-thuoc-fpt-long-chau-voi-gia-cuc-tot-20220224164404137.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư và quá trình điều trị ung thư sẽ làm thay đổi khẩu vị. Nên chọn các thực phẩm giàu đạm và trình bày đẹp mắt để giúp cho khẩu vị ngon hơn
  • Phần lớn những tác dụng phụ liên quan đến việc ăn uống do điều trị ung thư sẽ biến mất sau khi kết thúc quá trình điều trị. Vài lời khuyên cho một chế độ ăn uống tốt sau trị liệu ung thư.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY