Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gái Pháp mặc gì cũng sang và xinh lịm tim bởi họ rất ưu ái cho món phụ kiện nhỏ xinh này

Một chiếc khăn lụa mỏng manh đơn giản đã trở thành món đồ không thể thiếu của những quý cô người Pháp

Gái Pháp vốn nổi tiếng với style sang chảnh, thanh lịch, dù ăn vận đơn giản nhưng vẫn luôn có chất riêng khiến dân tình khó lòng rời mắt và luôn muốn bắt chước theo. Và một trong những món đồ giúp gái Pháp hoàn thiện style, có được vẻ ngoài ấn tượng nhất, đó chính là khăn lụa.

Một chiếc khăn lụa mỏng manh đơn giản đã trở thành món đồ không thể thiếu của những quý cô người Pháp, được họ diện từ khi đến sở làm cho đến khi đi dạo phố. Item này không chỉ tôn lên nét nữ tính thanh lịch mà còn rất dễ diện, là mảnh ghép phong cách hoàn hảo giúp hình ảnh của gái Pháp ấn tượng hơn bội phần. Trong những bộ cánh mix&match hàng ngày gái Pháp, dù họ ăn vận đơn giản đến đây thì chiếc khăn lụa cũng thành item đinh giúp tổng thể sang chảnh và hấp dẫn hơn bội phần!

Giống như minh tinh audrey hepburn từng nói: "khi tôi choàng một chiếc khăn lụa, tôi cảm thấy mình hấp dẫn hơn bao giờ hết, một người đàn bà hấp dẫn và xinh đẹp".

Vì vậy bạn đừng đánh giá thấp giá trị của món phụ kiện cỏn con này. một chiếc khăn lụa sẽ khiến outfit trông vừa thanh lịch lại có nét lười biếng; giản dị mà vẫn đầy tinh tế và thời thượng. dưới đây là 2 cách diện khăn lụa gái pháp thường áp dụng mà bạn có thể ứng dụng luôn trong style thường ngày, chúng ta hãy cũng xem họ đã diện khăn lụa như thế nào.

1. Khăn quàng cổ

Dù các xu hướng thời trang luôn thay đổi liên tục nhưng lối lấy khăn lụa làm khăn quàng cổ luôn là cách diện bất biến và không bao giờ lỗi mốt.

Lối diện khăn quàng cổ kiểu này không chỉ đa năng mà còn rất thiết thực, đặc biệt là trong không khí trời Thu se lạnh hiện tại. Cách diện này mang tới cảm giác thanh lịch mà còn pha chút nổi loạn cực kỳ ấn tượng. Nó pha trộn hoàn hảo giữa phong cách nữ tính và phi giới tính, khăn lụa mềm mại, tinh tế nhưng diện lên vẫn rất ngầu và thu hút.

2. Dùng làm khăn buộc tóc

Với sự trỗi dậy của phong cách retro trong vài năm trở lại đây, kiểu khăn lụa buộc tóc của pháp đã trở thành xu hướng khiến tất cả mọi người đều mê mẩn. lối diện này mang đến cảm giác thanh lịch mà lười biếng, khiến người nhìn ấn tượng và muốn bắt chước theo tức thì. những chiếc khăn lụa lạ mắt thay cho dây buộc tóc và băng đô được lồng ghép vào những lọn tóc mềm mại, độ nữ tính bỗng tăng lên rất nhiều!

Nơi mua: Leu Leu, Cadeau, Uniqlo

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gai-phap-mac-gi-cung-sang-va-xinh-lim-tim-boi-ho-rat-uu-ai-cho-mon-phu-kien-nho-xinh-nay-20200926140456517.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY