Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gần 600 người Hải Dương từng đến Bạch Mai khám chữa bệnh 14 ngày qua

Từ ngày 10/3-24/3, tỉnh Hải Dương có 589 người đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) - nơi đang là nguồn lây nhiễm Covid-19 mới.

Ông Phạm Văn Tám, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hải Dương cho biết, qua thống kê, rà soát, trong thời gian từ ngày 10/3-24/3, tỉnh Hải Dương có 589 người đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội); TP Hải Dương, TP Chí Linh, các huyện Cẩm Giàng, Ninh Giang... có nhiều người đến đây. 

589 người Hải Dương từng đến Bệnh viện Bạch Mai khám chữa bệnh.

Ngày 26/3, Sở Y tế tỉnh Hải Dương đã có văn bản gửi các đơn vị y tế trong ngành; Bệnh viện Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương, Bệnh viện Quân y 7; Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình và các phòng khám đa khoa tư nhân trong tỉnh khẩn trương rà soát những trường hợp đã đến khám và điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai trong vòng 14 ngày qua để báo cáo chính quyền địa phương nhằm quản lý, giám sát y tế.

Đến nay, liên quan đến nguồn lây nhiễm Covid-19 từ Bệnh viện Bạch Mai, đã có 2 nhân viên y tế và 3 người bệnh nhiễm Covid-19. Trong khi đó, vào những ngày thường bệnh viện này tiếp nhận từ 6.000-8.000 người vào khám bệnh, hiện nay khoảng 3.000 người.

Theo Dân trí

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/gan-600-nguoi-hai-duong-tung-den-bach-mai-kham-chua-benh-14-ngay-qua-568256.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều người làm việc tại các công sở, tìm đến nhà ông lang Vương Văn Quả, nhờ bốc Thuốc chữa bệnh đau lưng, chứng bệnh mà hầu như người làm công việc văn phòng nào cũng gặp phải.
  • Trong trường hợp chữa u tuyến tiền liệt hoặc phòng chống ung thư tuyến tiền liệt, một số loài thảo mộc có thể đi giúp bạn điều trị bệnh và tránh cho bạn không phải trải qua phẫu thuật.
  • Tự kỷ đang ám ảnh nhiều gia đình có con nhỏ vì căn bệnh này đang có chiều hướng gia tăng và chưa có phương pháp chữa khỏi.
  • Thịt lươn có thành phần dinh dưỡng cao. Trong 100g thịt lươn gồm có 12,7g chất đạm, 25,6g chất béo tổng cộng (trong đó có 0,05g cholesterol) và 285 calo.
  • Chào Mangyte, Cháu muốn sang BV Bạch Mai xét nghiệm máu để biết bệnh Viêm gan B thì chi phí có cao không ạ? Khoảng bao nhiêu ạ? Cháu có bảo hiểm ở BV Tuệ Tĩnh sang đó có được hưởng không ạ? Cháu cảm ơn ạ!
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY