Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gánh nặng nuôi 14 đứa con, bà mẹ đơn thân ngậm ngùi đóng phim Khi*u d*m, múa thoát y

Nadya Suleman đã từ bỏ nghề đóng phim Khi*u d*m và muốn tìm một người đàn ông chung sống với cô và 14 đứa trẻ.

nadya suleman đã từ bỏ nghề đóng phim Khi*u d*m và muốn tìm một người đàn ông chung sống với cô và 14 đứa trẻ.

Gánh nặng nuôi 14 đứa con, bà mẹ đơn thân

Nadya, ở bang California, Mỹ kết hôn với Marco Gutierrez vào năm 1996 nhưng "đường ai nấy đi" sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Natalie quyết định sinh đứa con đầu lòng của cô vào năm 2001 bằng phương pháp y tế. Và lần lượt 5 đứa con sau đó cũng chào đời. Tất cả cô có 2 con gái và 4 người con trai.

Gánh nặng nuôi 14 đứa con, bà mẹ đơn thân

Năm 2008, Natalie tiếp tục cấy ghép phôi thai và thật bất ngờ khi lần này cô mang thai 8 đứa trẻ và các bé lần lượt chào đời khỏe mạnh. 8 đứa con được Natalie đặt tên lần lượt là Mali, Noah, Nariyah, Isaiah, Josiah, Makai, Jeremiah và John. Cô được mệnh danh là Octomom (tạm dịch: bà mẹ sinh 8). Tổng cộng, Nadya có 14 đứa con.

Gánh nặng nuôi 14 đứa con, bà mẹ đơn thân

Tiếng tăm của Nadya đã dẫn cô vào con đường đóng phim Khi*u d*m và múa thoát y trong một hộp đêm. Nghề này giúp cô kiếm tiền trả các hóa đơn hàng tháng nhưng nó cũng phá hủy con người của Nadya. Chính sự nổi tiếng cùng với những khó khăn tài chính và mệt mỏi khi phải cáng đáng một gia đình quá lớn đã đẩy cô đến bờ vực Tu tu. Cuối cùng cô quyết định làm lại cuộc đời.

Gánh nặng nuôi 14 đứa con, bà mẹ đơn thân

Vào năm 2018, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail, bà mẹ nói rằng cô đang làm việc với những bệnh nhân đang gặp vấn đề với rượu và chất kích thích.

Gánh nặng nuôi 14 đứa con, bà mẹ đơn thân

Trước nhu cầu sinh hoạt và học tập của 14 đứa trẻ, Natalie đã phải nhiều lần chuyển chỗ ở tới một ngôi nhà rộng rãi hơn.

Gánh nặng nuôi 14 đứa con, bà mẹ đơn thân

Mỗi ngày, cô dậy từ 6 giờ để chuẩn bị đồ ăn trưa và cặp sách cho các con. Ngoài ra, bà mẹ cũng dạy con làm việc nhà để phụ giúp cô. Hầu hết mọi việc đều do bà mẹ tự làm, từ đưa đón cho đến đón các con. Vì những đứa trẻ học khác trường nhau khiến cho Octomom gặp nhiều khó khăn hơn.

Gánh nặng nuôi 14 đứa con, bà mẹ đơn thân

Nhìn các con lớn lên mỗi ngày, cô càng có động lực để cố gắng làm việc.

Gánh nặng nuôi 14 đứa con, bà mẹ đơn thân

Hiện tại, gia đình của cô sống trong một căn nhà có 3 phòng ngủ ở quận Cam. Bà mẹ đơn thân cũng không hẹn hò mà chỉ tập trung chăm sóc 14 đứa con của mình. Cô thường chia sẻ hình ảnh của những đứa trẻ lên trang Instagram.

Việt(T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Đời sống pháp luật (https://www.doisongphapluat.com/doi-song/gia-dinh-tinh-yeu/ganh-nang-nuoi-14-dua-con-ba-me-don-than-ngam-ngui-dong-phim-khieu-dam-mua-thoat-y-a339691.html)

Tin cùng nội dung

  • Donna Simpson, 44 tuổi, sống tại Old Bridge, New Jersey (Mỹ), cao 1,6m, hiện cân nặng 275kg, nhưng nay bà còn muốn tăng cân lên 460kg.
  • Tôi tự hỏi vì sao các ông bố có thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ đến thế, khiến nhiều lúc các bà mẹ cảm thấy bị bỏ mặc với sự lục đục của con và luôn mệt mỏi vì thiếu ngủ.
  • Các ông bố tinh quái thú nhận rằng khi con khóc, họ chỉ cần nằm yên, mắt nhắm tịt giả vờ ngủ là các bà vợ sẽ tự hiểu việc thức dậy dỗ con là của mình.
  • Trước ngưỡng cửa ba mươi, phụ nữ có nhiều lựa chọn và trong đó điều quan tâm nhất là việc có con. Có phụ nữ chọn chồng để được làm mẹ, có phụ nữ chỉ chọn làm mẹ đơn thân.
  • Mặc dù có rất nhiều loại Thu*c và phương pháp điều trị có thể làm tăng sự ham muốn T*nh d*c, song chế độ ăn uống vẫn được xem là tốt nhất khi đề cập đến vấn đề nhạy cảm này
  • Nếu một cặp vợ chồng nào đó mà vẫn còn nguyên vẹn niềm đam mê tình ái như thuở ban đầu – đó là điều hiếm có. Thường là những câu chuyện về đời sống T*nh d*c bị sụt trôi đi theo năm tháng
  • Sinh mổ hiện nay, chiếm một tỉ lệ khá lớn trong tổng số sinh. Đây là những trường hợp giúp cho các bà mẹ “vượt cạn” thành công khi khả năng sinh thường thất bại hoặc có nhiều tai biến khi phải sinh thường.
  • Nhiều người coi hoạt động T*nh d*c chỉ là những hành vi giao hợp đơn thuần, nhưng T*nh d*c còn có ý nghĩa nhiều hơn thế.
  • Dù đã lên tiếng cảnh báo nhưng các con gái của bà mẹ đơn thân nhiều con nhất nước Anh vẫn đi theo “vết xe đổ của mẹ”.
  • Em năm nay 22 tuổi, chưa thủ dâm bằng tay hay quan hệ T*nh d*c bao giờ, thi thoảng xem phim S*x, vài lần xem phim dài, cậu nhỏ đã cương và xuất tinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY