Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Gặp người bạn nghèo trên đường, bé trai nhà giàu ngồi trên ô tô có hành động ngỡ ngàng, cái kết khiến nhiều người rơi nước mắt

Dù giàu có nhưng cậu bé ngồi trên xe ô tô có một tấm lòng vô cùng nhân hậu.

Nhiều người nhận định những đứa trẻ nghèo khó khi lớn lên sẽ học được rất nhiều điều từ hoàn cảnh sống, điển hình là sự tự lập, tấm lòng nhân hậu và sự cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Trái lại những đứa trẻ sống trong nhung lụa từ nhỏ sẽ khó hiểu được điều này, tương lai thường khó thành công hơn.

Tuy nhiên, không phải tất cả đều thế. sau khi xem clip dưới đây, nhiều người chia sẻ cảm thấy vô cùng bất ngờ về hành động của cả hai cậu bé dù giữa chúng có sự phân biệt giàu - nghèo khá rõ ràng.

Cụ thể, khi đang dừng đèn đỏ, cậu bé nhà giàu ngồi trên xe ô tô bắt gặp một người bạn cùng tuổi đang lau kính cho xe giữa đường. Cậu bé này bất ngờ mở cửa sổ và đưa cho người bạn nghèo một chiếc ô tô màu vàng. Khỏi phải nói dù là món đồ chơi vô cùng bình thường nhưng đối với cậu bé nghèo, thực sự là một món đồ vô cùng giá trị.

Cậu bé nhà nghèo rất thích thú, lấy chiếc ô tô lăn đi lăn lại trên đường rồi nhanh chóng đem trả lại bạn. Bất ngờ, bé trai nhà giàu đẩy ra, có ý muốn tặng lại người bạn tình cờ gặp trên đường chiếc xe này như một món quà kỷ niệm.

Cậu bé nghèo và cậu bé giàu. Nguồn: Facebook

Xem đến đây, nhiều người đã rơi nước mắt và dành lời khen cho tấm lòng vị tha của cậu bé ngồi trên xe ô tô. dù giàu có nhưng cậu bé được giáo dục rất tốt, biết yêu thương và chia sẻ với người có hoàn cảnh nghèo khó hơn mình. điều này thật đáng khen ngợi, nhìn ánh mắt của cả 2 ai cũng cảm thấy nghẹn ngào.

Thế nhưng chưa dừng lại tại đó, chỉ vài giây sau, cậu bé nhà nghèo đem đến cho bạn mình một túi bánh. Cậu bé nhà giàu cảm thấy rất thích và cũng nhận lấy món quà, cả hai cùng bóc ra ăn trong sự ngưỡng mộ của mọi người.

Khoảnh khắc lấy đi nước mắt của nhiều người. Ảnh cắt từ clip.

Dù clip này được đăng tải cách đây khá lâu nhưng mỗi khi xem lại đều khiến mọi người cảm thấy nghẹn lòng. dù ở 2 hoàn cảnh trái ngược nhưng 2 cậu bé đều sở hữu tấm lòng vị tha, bao dung và biết thương yêu bạn bè. không thể phủ nhận sự khác biệt trong hoàn cảnh sống sẽ tạo ra những đứa trẻ có tính cách, tương lai khác nhau nhưng với cách giáo dục của bố mẹ, chúng đều sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội, biết quan tâm tới mọi người.

https://afamily.vn/gap-nguoi-ban-ngheo-tren-duong-be-trai-nha-giau-ngoi-tren-o-to-co-hanh-dong-ngo-ngang-cai-ket-khien-nhieu-nguoi-roi-nuoc-mat-20220208164614021.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gap-nguoi-ban-ngheo-tren-duong-be-trai-nha-giau-ngoi-tren-o-to-co-hanh-dong-ngo-ngang-cai-ket-khien-nhieu-nguoi-roi-nuoc-mat-20220208164614021.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa, nhưng sốt xuất huyết đã biến chứng suy đa cơ quan, chị Sương không qua được nguy kịch. Để giúp chồng con chị vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống, đại diện ADZ đã trao số tiền 240.900.000 đồng bạn đọc hỗ trợ.
  • (MangYTe) - PV ADZ vừa tiếp tục trao số tiền 46.525.000 đồng bạn đọc hỗ trợ cho gia đình em Vũ Thị Kim Phượng, nhân vật trong bài viết “Nước mắt cô bé học giỏi, đi mót cà phê nuôi cha mẹ bị bệnh”.
  • (MangYTe) - Ngày 20/3, đoàn Tăng, Ni, Phật tử chùa Vũ Thạch, ở số 13B, phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, phối hợp với báo ADZ tổ chức chương trình thăm, tặng quà đến các hoàn cảnh nhân ái đặc biệt khó khăn.
  • (MangYTe) - Cả hai vợ chồng thầy Trung đều là giáo viên trẻ có tâm huyết và rất yêu nghề, gia đình sống hạnh phúc bên cạnh người con gái bé bỏng tròn 16 tháng tuổi. Nhưng cuộc đời nào được như ý muốn khi vợ thầy bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối và không qua khỏi được, thầy giáo trẻ đi xét nghiệm cũng phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư gan quái ác và đang giày vò thầy từng ngày.
  • (MangYTe) - PV ADZ tại Quảng Trị cùng đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm và trao quà bạn đọc gửi tặng tới gia đình anh Nguyễn Văn Thời và chị Hoàng Thị Vân Anh (ở thôn Tam Hiệp, xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị).
  • (MangYTe) - Mặc dù bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng biến chứng suy đa tạng do sốt xuất huyết đã cướp đi sinh mạng của chị Sương. Anh Tùng nghẹn ngào: “Dù vợ em không còn nữa nhưng sự quan tâm của cộng đồng những ngày qua cũng giúp cô ấy ấm lòng trước lúc ra đi.”
  • (MangYTe) - Sau ba lần Ch?t hụt vì hộc máu lênh láng bởi chấn thương hiếm gặp do T*i n*n, sinh mạng cậu bé bán sương sáo đang tựa “nghìn cân treo sợi tóc”. Mẹ vừa phải phẫu thuật u xơ tử cung thì con lâm nạn, gia đình bà Nga rơi vào cơn bĩ cực.
  • (MangYTe) - Nhờ sự hỗ trợ kịp thời của bạn đọc ADZ, nỗi lo không có tiền thực hiện ca phẫu thuật đặt stent cho chồng của chị Hà đã được xua tan. Mơ ước về ngày đoàn tụ gia đình của người vợ trẻ và hai đứa con thơ đang dần thành hiện thực.
  • Chúng ta ai cũng muốn sống lâu, nhưng lại không chối bỏ được quy luật của tạo hóa.
  • Là một bác sĩ giỏi không may mắc bệnh hiểm nghèo, bác sĩ Phạm Ngọc Đại vẫn đang từng ngày nén nỗi đau riêng, luôn giữ thái độ lạc quan để gửi trọn tình yêu vào công việc chữa bệnh cứu người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY