Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Hơn 65 triệu đồng đến với gia đình anh Nguyễn Văn Thời

(MangYTe) - PV ADZ tại Quảng Trị cùng đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm và trao quà bạn đọc gửi tặng tới gia đình anh Nguyễn Văn Thời và chị Hoàng Thị Vân Anh (ở thôn Tam Hiệp, xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị).
Trở lại thăm gia đình lần này, chúng tôi cảm thấy mừng vui khi thấy ông Nguyễn Lâm (cha của anh Thời) có dấu hiệu hồi phục tốt sau mấy tháng điều trị tại bệnh viện vì chấn thương sọ não. Gặp chúng tôi, ông Lâm cười hiền rồi mở lời chào khách. Sau quá trình điều trị, hiện ông có thể ngồi dậy và nói chuyện được.

Bản thân anh Thời cũng đã bình phục chân sau lần bị T*i n*n và đã lao động được như trước đây. Riêng đứa con lớn của anh thì vẫn phải nằm một chỗ do mắc phải căn bệnh bại não bẩm sinh từ mấy năm qua. Anh chia sẻ: “Từ ngày hoàn cảnh về gia đình anh được Báo ADZ phản ánh, gia đình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ, lẫn sự hỗ trợ của mọi người. Trong lúc gia đình anh đang rơi vào tình cảnh khó khăn nhất đã được mọi người dang tay giúp đỡ, khiến vợ chồng anh cảm động vô cùng”.

Trước sự chứng kiến của đại diện chính quyền địa phương, PV ADZ đã trao tận tay số tiền 65.060.000 đồng tới ông Lâm và vợ chồng anh Thời.

Đón nhận số tiền bạn đọc gửi tặng, vợ chồng anh Thời xúc động gửi lời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc ADZ trong thời gian qua. Anh Thời cho biết, cùng với số tiền được trao lần này, gia đình cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của bạn đọc. Tổng số tiền gia đình đã nhận được, kể cả lần này gần 150 triệu đồng.

Về phía chính quyền địa phương, ông Tạ Phước, Phó Chủ tịch UBND xã Cam Thủy mong muốn với số tiền bạn đọc ủng hộ, gia đình cần sử dụng đúng mục đích, dùng vào việc mua Thu*c thang và lo các chi phí điều trị cho ông Lâm và hai người con. Qua đây, ông Phước cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, Ban biên tập Báo ADZ và bạn đọc trong và ngoài nước đã quan tâm, giúp đỡ gia đình anh Thời.

Ông Lê Hoài Đương, Phó Phòng LĐ-TB & XH huyện Cam Lộ cũng chia sẻ những khó khăn với gia đình ông Lâm. Ông Đương cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo và BBT Báo ADZ, cùng những tấm lòng của các cá nhân, tổ chức hảo tâm đã sẻ chia, hỗ trợ gia đình anh Thời và mong muốn Báo ADZ tiếp tục là nhịp cầu nối với bạn đọc trong việc giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước cũng như các trường hợp éo le khác trên địa bàn.

Đăng Đức

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-hon-65-trieu-dong-den-voi-gia-dinh-anh-nguyen-van-thoi-22831.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY