Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gel tẩy trang nóng 200k của Nhật: Nếu có lỗ chân lông to và dễ nổi mụn giống tôi thì khuyên chân thành bạn nên dùng thử

Sản phẩm này vừa tẩy trang vừa làm sạch sâu lỗ chân lông.

Bước tẩy trang chính là bước đầu tiên trong quá trình skincare giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, lớp makeup. Tôi đã từng thử qua vô số sản phẩm tẩy trang nhưng mới đây có một món mới siêu hay ho mà tôi nhất định phải chia sẻ với bạn, nhất là những bạn có làn da dễ nổi mụn, lỗ chân lông to như tôi thì càng nên biết tới, đó là: Gel tẩy trang nóng Satori Botanical Hot Cleansing Gel.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 3.

Trộm vía, từ sau khi chuyển sang dùng em gel tẩy trang nóng này, tôi cảm giác làn da có phần sạch sâu và mịn mướt hơn chút đỉnh, cũng không còn hay bị mụn cám li ti như trước nữa. Nếu bạn cũng có làn da dễ nổi mụn và lỗ chân lông to thì tôi nghĩ bạn rất nên chuyển qua dùng thử em gel tẩy trang nóng đặc biệt này.

Đánh giá tổng quát về Satori Botanical Hot Cleansing Gel

Ưu điểm:

- Khả năng tẩy trang tốt

- Tạo độ nóng ấm làm sạch sâu lỗ chân lông

- Không gây khô da hay đỏ mặt sau khi dùng

Nhược điểm:

- Mùi hương liệu rõ rệt

- Gây cay mắt nhẹ

- Nhanh hao

Giá khoảng: 200k/150g

Nơi mua gợi ý: Sakuko Store, Japan Shop, Tiki

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gel-tay-trang-nong-200k-cua-nhat-neu-co-lo-chan-long-to-va-de-noi-mun-giong-toi-thi-khuyen-chan-thanh-ban-nen-dung-thu-20200831105302281.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY