Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Ghim ngay những tips uống mật ong phát huy tốt nhất tác dụng làm đẹp da, vóc dáng

Nhiều chị em cũng sử dụng mật ong trong việc làm đẹp, chăm sóc da. Thế nhưng, uống mật ong vào thời điểm nào, uống kèm với những thành phần nào.

Mật ong chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, nâng cao sức đề kháng. nhiều chị em cũng sử dụng mật ong trong việc làm đẹp, chăm sóc da. thế nhưng, uống mật ong vào thời điểm nào, uống kèm như thế nào thì tốt cho da?

Mật ong đẹp dalà vì trong mật ong có chứa nhiều chất chống oxy hóa bao gồm vitamin c, chrysin, pinobanksin, pinocembrin, catalase… và nhiều loại vitamin khác có khả năng làm se khít lỗ chân lông, giúp tăng cường độ ẩm. uống mật ong đẹp da còn vì trong mật ong có chứa nhiều kháng sinh tự nhiên, giữ cho da khỏe mạnh, hạn chế các tác nhân gây mụn, mờ thâm nám.

Uống khi vừa ngủ dậy, trước khi ăn sáng

Sau một đêm ngủ, cơ thể của bạn cần rất nhiều nước do nước trong cơ thể đã được hấp thụ và bài tiết hết. do đó, uống mật ong sẽ giúp bổ sung nước, bổ sung năng lượng, giúp bạn loại bỏ các độc tố tích tụ trong cơ thể lâu ngày. có thể thêm một chút chanh vào cốc nước mật ong để gia tăng hiệu quả thải độc, giúp lợi tiểu, giữ đường tiết niệu khỏe mạnh. với những người bị dạ dày thì nên uống mật ong với nước ấm khoảng 30 độ nếu không sẽ dễ bị tiêu chảy và viêm dạ dày.

Mật ong có nhiều tác dụng với con người.Uống trước khi đi ngủ


mt ong được xem là lựa chọn tuyệt vời để gan sản xuất glucose, thúc đẩy việc giải phóng hocmon, đốt cháy mỡ trong cơ thể. thành phần fructose và glucose trong mật ong sẽ cung cấp đủ năng lượng cho gan. uống mật ong vào buổi tối trước khi đi ngủ còn giúp giảm cân hiệu quả bởi ban đêm là lúc chất béo được đốt cháy nhiều hơn.

uống mật ong với nước ấm

mật ong chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, enzym, vitamin và khoáng chất, nhưng những dưỡng chất này lại dễ dàng biến chất mà mất tác dụng khi gặp nhiệt độ cao. vì vậy, bạn nên uống mật ong với nước ấm khoảng 35 độ c và uống vào buổi sáng.

uống mật ong với gừng

gừng có nhiều công dụng làm đẹp da khi uống cùng với mật ong. bạn hãy uống 2 muống hỗn hợp mật ong và gừng không ngừng trong 1 tháng để thấy sự thay đổi rõ rệt ở da bạn. không những thế, sức đề kháng và hệ tiêu hóa của bạn cũng được khỏe mạnh hơn.

uống mật ong và trà xanh


Trong trà xanh cũng có rất nhiều hoạt chất chống lão hóa và oxy hóa, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa như các vết cháy nắng, đồi mồi trên da. trà xanh ngoài việc có khả năng trung hòa các gốc tự do gây hại và làm da lão hóa. khi kết hợp trà xanh với mật ong sẽ là một thức uống tuyệt vời cho làn da của bạn.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/ghim-ngay-nhung-tips-uong-mat-ong-phat-huy-tot-nhat-tac-dung-lam-dep-da-voc-dang-d358107.html

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ghim-ngay-nhung-tips-uong-mat-ong-phat-huy-tot-nhat-tac-dung-lam-dep-da-voc-dang/20211130024047961)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Để phối hợp với tân dược trong giai đoạn điều trị, phòng bệnh và chống tái phát bệnh viêm phế quản mạn tính, một trong những phương cách độc đáo của Đông y đó là sử dụng mật ong phối hợp với một vài dược liệu đơn giản, dễ kiếm, dễ tìm và rẻ tiền. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để độc giả tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Mật ong là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo được xếp hạng vật phẩm quý giá để tiến cống triều đình ở các nước phương Đông. Các sĩ tử nên dùng mật ong trong những ngày ôn luyện thi bởi đây là sản phẩm rất tốt để bổ khí tăng lực.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY